ภาพรวมการล่องเรือสำราญ Disney Cruise Line

 
สำหรับใครหลายคนที่คลั่งไคล้ และเป็นสาวกเหล่าการ์ตูนของดิสนีย์ต้องห้ามพลาด ขอแนะนำเลยค่ะ ต้องเรือสำราญ Disney Cruise Line เท่านั้น เรือที่นำจินตนาการของ Walt Disney จากหนังการ์ตูนออกมาสู่โลกแห่งความจริงท่ามกลางมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ หากพาเด็กๆ ไปขึ้นเรือลำนี้แล้วละก็แน่นอนว่าจะได้เจอเหล่าตัวการ์ตูนขวัญใจ อาทิ เช่น มิกกี้เม้าส์และผองเพื่อน สไปเดอร์แมน สตาร์วอร์ และเหล่าตัวการ์ตูนจากดิสนีย์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Captain Jack Sparrow, Alice in Wonderland, Ariel, Aladdin, Cinderella and Elena, Gaston, Merida, Mickey Mouse, Peter Pan, Rapunzel and Tiana, Tigger, Tinker Bell และ Disney Friends ขนเจ้าชายเจ้าหญิง และเหล่าสัตว์น้อยน่ารักในการ์ตูนดิสนีย์มาให้ท่านได้เพลิดเพลิน ... อยากลุกออกจากเตียง กระโดดไปล่องเรือกันแล้วใช่ไหมค้า
 
เรือสำราญ Disney เหมาะสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเป็นครอบครัว ให้น้องๆ หนูๆ ได้เอ็นจอยตัวการ์ตูนตัวโปรด ตัวเรือเป็นธีมการ์ตูนทั้งลำ และมีบริการที่ดีเยี่ยม ตั้งแต่ก้าวเท้าขึ้นไปบนเรือสำราญ คุณจะได้พบกันเหล่าตัวการ์ตูนออกมาต้อนรับ รวมถึงทัวร์ชายฝั่งที่จัดไว้ให้คุณหนูๆ โดยเฉพาะหากอยากช้อปปิ้งก็ช้อปได้บนเรือได้เลย บนเรือยังมีสวนน้ำให้เล่น และมีร้านอาหารมากมาย 
 
ส่วนเรื่องเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ก็ไม่ต้องเป็นห่วง จะได้พบกับความตื่นตาตื่นใจของโชว์ต่างๆ จนลืมวันลืมคืนไปเลยทีเดียวค่า และที่น่าสนุกที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น Theme Deck Parties ปาร์ตี้สนุกๆ เต้นรำกับตัวการ์ตูนขวัญใจ มิกกี้เม้าส์บนดาดฟ้าเรือสำราญ อีกทั้งในเส้นทางส่วนใหญ่ จะมีการจุดพลุฉลองกลางทะเลอีกด้วย
 
ข้อจำกัดคือบนเรือของดิสนีย์จะไม่มีคาสิโนค่ะ
 

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ Disney Cruise Line
 
รีวิวล่องเรือสำราญดิสนีย์ Disney Dream ที่เกาะส่วนตัวดิสนีย์ Castaway Cay และบาฮามาส อเมริกา
 
ข้อมูลเรือสำราญ Disney Magic
 
ข้อมูลเรือสำราญ Disney Wonder
 
ข้อมูลเรือสำราญ Disney Dream
 
ข้อมูลเรือสำราญ Disney Fantasy
 

Castaway-2  
 

คำถามที่พบบ่อย

 
ราคาค่าล่องเรือของ Disney Cruise นั้นรวมบริการอะไรบ้าง ?
ตอบ: จะรวมค่าห้องพักในแบบที่เลือก รวมกับค่าภาษีและค่าธรรมเนียมของท่าเรือ รวมอาหารมื้อหลักครบ 3 มื้อ คือมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ รวมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ และเครื่องดื่มอื่นๆ สแน๊กทานเล่น และไอศกรีม ตามที่สายเรือระบุ 
 
ร่วมกิจกรรม Meet & Greets จาก Disney Character และความบันเทิงต่างๆ รวมไปถึงการแสดงละครที่ Walt Disney Theater บนเรือ และภาพยนตร์คลาสสิกของดิสนีย์ที่ฉายในโรงภาพยนตร์บนเรือ
 
 
สิ่งที่ไม่รวมอยู่ในราคาค่าโดยสาร ?
ตอบ: บริการห้องอาหารพิเศษ เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มและบริการในบาร์สำหรับผู้ใหญ่ ทัวร์บนชายฝั่ง และค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ซื้อสินค้าหรืออบริการตามที่คุณต้องการ ซึ้อของที่ระลึก บริการสปาหรือร้านเสริมสวย ค่าซักรีด สถานรับเลี้ยงเด็กที่ต้องใช้พี่เลี้ยงคอยดูแลเด็ก ค่าบริการสำหรับการใช้ช่างภาพเพื่อถ่ายภาพบนเรือสำราญ ค่าโทรศัพท์ วิดีโอเกมส์ เป็นต้น
 
 
กิจกรรมบนเรือสำราญ มีอะไรบ้าง?
ตอบ: มีแน่นอน! การต้อนรับ และการแสดงของตัวการ์ตูนที่มีอยู่มากมายบนเรือ สันทนาการส่วนกลาง ลานกีฬา สระว่ายน้ำ และมีร้านอาหารบางแห่งที่เปิดให้บริการ และมีกิจกรรมของแขกผู้เข้าพักอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ฟิตเนส ผ่อนคลายไปกับการใช้บริการทำสปาหรือเสริมสวย นอกจากนั้นยังมีห้องสปาที่มีไว้สำหรับเฉพาะวัยรุ่นท่านั้น ระหว่าง 14-17 ปี (Teens-only Spa Chill) 
 
 
เอกสารที่ต้องใช้เพื่อทำการเช็คอินมีอะไรบ้าง ?
ตอบ: ผู้เข้าพักทุกท่านต้องแสดงหนังสือเดินทาง (Passport), วีซ่า ตามที่แต่ละประเทศต้องการ, ใบเช็คอิน (ทำ on-line ก่อนเดินทาง)
  • ผู้เดินทางจะต้องยื่นเอกสารเพื่อขอวีซ่า เพราะหลายประเทศต้องมีวีซ่าเข้าประเทศโดยขึ้นอยู่กับสัญชาติของคุณ โปรดทราบว่าข้อกำหนดการขอวีซ่าอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ ทั้งนี้ผู้เข้าพักควรติดต่อสถานกงสุลหรือสถานทูตในประเทศของตนเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารการเดินทางที่จำเป็นใช้
  • ผู้ที่จะล่องเรือต้องแสดงแบบฟอร์มเช็คอินออนไลน์กับเจ้าหน้าที่
  • หากผู้เดินทางมีอายุต่ำกว่า 17 ปี และเดินทางโดยไม่มีบิดาหรือมารดาเดินทางด้วย ผู้ปกครองในระหว่างเดินทางต้องกรอกแบบฟอร์มตามกฎหมายระบุ และต้องได้รับการอนุญาตเป็นหนังสือลงนามโดยบิดาและมารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมาย
  • Disney Cruise Line จะให้ผู้เข้าพักระบุหมายเลขหนังสือเดินทางก่อนออกเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 75 วัน ในขั้นตอยของการทำพรีเช็คอิน ล่วงหน้าในเวปไซต์ ผู้เข้าพักที่แสดงเอกสารไม่ถูกต้อง (Passport และวีซ่า) จะถูกปฎิเสธการขึ้นเครื่อง และที่สำคัญต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าหนังสือเดินทางของท่านยังไม่หมดอายุ

ควรวางแผนการจองล่วงหน้าไว้ดีหรือไม่ ?
ตอบ: ถูกต้อง เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด และห้องพักที่ดีที่สุด เราขอแนะนำให้จองล่วงหน้าไว้สำหรับการล่องเรือในแต่ละปี โดยเฉพาะช่วงเส้นทางพิเศษ หรือการล่องเรือในวันหยุดยาวจะขายดีเป็นพิเศษ
 
 
เลือกราคาและจองโปรแกรมล่องเรือสำราญ Disney Cruise อย่างไร ?
ตอบ: เลือกเส้นทางการเดินทางที่ต้องการ และเลือกห้องพัก ระบุผู้เดินทาง หลังจากนั้นสามารถชำระเงินเต็มจำนวน หรือวางเงินมัดจำเพื่อจองห้องพัก
 
 
เรือ Disney Cruise Line มีความแตกต่างจากเรื่อสำราญอื่นๆ อย่างไร ?
ตอบ: ผู้โดยสารของเรือดีสนีย์จะได้สนุกสนานกับตัวการ์ตูนขอองดีสนีย์ การตกแต่งพื้นที่ส่วนกลาง หรือห้องอาหาร และกิจกรรมที่เน้นธีมตามบทภาพยนต์ที่ได้รับความนิยมของค่ายดีสนีย์ ตัวเรือตกแต่งสวยงาม ดูแฟนตาซีชวนฝัน เรือสำราญ Disney Cruise Line มีเรือทั้งหมด 4 ลำ ได้แก่ Disney Magic, Disney Wonder, Disney Dream และ Disney Fantasy ซึ่งแต่ละลำจะมีเน้นธีมที่แตกต่างกัน ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำไม่ซ้ำใคร
 
 
 

คำถามเกี่ยวกับห้องพัก

 
ผู้โดยสารสามารถขอเตียงเสริมได้หรือไม่ ?
ตอบ: เรือจะไม่สามารถให้เตียงเสริมได้ ! ระบบการจองห้องพักของเรือดิสนีย์ถูกออกแบบมาเพื่อให้มั่นใจว่าแขกสามารถเข้าไปทำการจองห้องพักที่มีจำนวนเตียงและพื้นที่กว้างขวางพอเพียง แต่หากในกรณีที่จำนวนผู้เข้าพักมีจำนวนมากเกินกว่าความจุของห้องที่ออกแบบไว้ ก็สามารถจองห้องพักเพิ่มเติมได้
 
 
ขอเลือกจองห้องพักที่เป็นห้องเชื่อมต่อกันได้หรือไม่ ?
ตอบ: ได้แน่นอน! ห้องที่เป็น Connecting Staterooms (เป็นห้องที่เชื่อมต่อไปยังอีกห้องหนึ่งได้) แต่จะมีอยู่จำนวนจำกัดบนเรือของ Disney Magic และ Disney Wonder เนื่องจากเป็นห้องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
 
ในส่วนของเรือ Disney Dream และ Disney Fantasy เป็นเรือที่ได้รับการออกแบบในลักษณะพิเศษ ที่สามารถรองรับผู้โดยสารแบบเป็นกลุ่มและครอบครัว โดยเรือแต่ละลำจะมีประตูมากกว่า 500 ประตูที่สามารถเชื่อมต่อกัน ในส่วนของห้องพักแบบมีระเบียง (Verandahs) จะมีเป็นระเบียงสาธารณะที่กว้าง แขกสามารถหาเพื่อนที่เลือกจองห้องพักที่เชื่อมต่อกันได้
 
 
รูปแบบ 4 ประเภทห้องพักบนเรือสำราญ Disney Cruise มีความแตกต่างกันอย่างไร ?
ตอบ:
Concierge: Concierge Suites เป็นห้องพักที่มีขนาดใหญ่สุด มีความหรูหรา และกว้างขวาง รองรับผู้เข้าพักได้ 5-7 ท่าน นอกเหนือไปจากห้อง Suite ยังสามารถเข้าไปเลือกประเภท Concierge Family Oceanview Stateroom with Verandah โดยห้องทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว และจะมีพนักงานบริการแบบส่วนตัวคอยให้บริการประจำห้องด้วย
 
Oceanview with Verandah: หรือห้องแบบมีระเบียง เป็นห้องพักขนาดกว้างขวาง รองรับผู้เข้าพักได้ 3 ถึง 5 ท่านมีระเบียงส่วนตัวสำหรับเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์อันงดงามและรับลมทะเลที่สดชื่น โปรดทราบว่ายังมีแบบประเภทย่อย ของห้องพักแบบมีระเบียง (Verandah) ที่แตกต่างกันให้ท่านได้เลือก
 
Oceanview Stateroom: หรือห้องแบบมีหน้าต่าง ภายในห้องพักมีความสวยงาม รองรับผู้เข้าพักได้ 3 ถึง 4 ท่าน มีทัศนียภาพมหาสมุทรที่สวยงาม (สามารถเลือกดูรูปภาพประกอบของห้องพักก่อนการจองห้องพัก)
 
Inside Stateroom: เป็นห้องพักแบบไม่มีหน้าต่าง รองรับผู้เข้าพักได้ 3 ถึง 4 ท่าน ห้องพักจะถูกตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัย
 
 
หากเราได้ทำการจองห้องพักเรียบร้อยแล้ว และต้องการเปลี่ยนหรืออัปเกรดห้องพัก จะสามารถทำได้หรือไม่ ?
ตอบ: สามารถเปลี่ยนหรืออัปเกรดได้ แต่จะมีข้อจำกัดบางประการ เนื่องจากราคาห้องพักของคุณจะขึ้นอยู่กับรายละเอียดบางประการของตั๋วเรือและรายละเอียดการเดินทางที่เฉพาะเจาะจงซึ่งอาจจะส่งผลต่อราคาด้วย
 
 
ห้องพักประเภทไหนที่สามารถรองรับแขกภายในห้องพักได้ในจำนวนมาก ?
ตอบ: ห้องชุดระดับ Concierge ที่ใหญ่ที่สุดสามารถนอนได้ 7 ท่านในขณะที่ห้องพักประเภทอื่น ทั้งหมดสามารถรองรับผู้เข้าพักได้อย่างน้อย 3 คน แต่ห้องที่พักได้จำนวนมากกว่า 4 คน จะมีจำนวนจำกัด 
 
 
โทรทัศน์ในห้องพัก มีรายการอะไรที่น่าสนใจบ้างหรือไม่ ?
ตอบ: มีแน่นอน ผู้โดยสารสามารถเลือกชมจากช่องรายการโทรทัศน์ที่ชื่นชอบ เช่น ภาพยนตร์ ข้อมูล ข่าวสารต่าง ภายในห้องพัก โดยไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รายการที่น่าสนใจ ได้แก่
 
-  Disney Movie and TV favorites
-  Popular TV Networks
-  Exclusive Cruise Channels
 
 

อาหารและเครื่องดื่มบนเรือสำราญ

 
ผุ้ที่สามารถดื่มเครื่องดิ่มแอลกอฮอล์ได้บนเรือสำราญ ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่ากี่ปี ?
ตอบ: อายุ 21 ปี สามารถดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ แต่หากเป็นการล่องเรือในแถบประเทศยุโรปเด็กสามารถดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ในระหว่าอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป (ทั้งนี้อาจจะต้องได้รับการอนุญาตจากผู้ปกครองด้วย
 
 
ห้องอาหารใดที่ให้บริการอาหารสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ?
ตอบ: สำหรับ อาหารมื้อเช้าและมื้อกลางวัน มีให้บริการในสถานที่ดังต่อไปนี้
 
-  Disney Dream: Royal Palace และ Enchanted Garden
 
-  Disney Fantasy: Royal Court และ Enchanted Garden
 
-  Disney Magic: Lumiérés ละห้อง Rapunzel's Royal Tableให้บริการเฉาะมื้อค่ำ
 
-  Disney Wonder: Triton's และห้อง Tiana's ให้บริการเฉาะมื้อค่ำ
 
-  และห้อง Cabanas ที่ให้บริการอาหารแบบบุฟเฟต์ ที่นี่จะมีอาหารสดใหม่ และมีการให้บริการที่รวดเร็วจากพนักงาน จะมีอยู่บนเรือทุกลำ
 
 
ผู้เข้าพักสามารถนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขึ้นไปบนเรือได้หรือไม่?
ตอบ: ได้แน่นอน! แขกที่มีอายุตั้งแต่ 21 ปี ขึ้นไปสามารถนำเครื่องดื่ม เช่น ไวน์ หรือแชมเปญ ได้จำกัดเพียงแค่ 2  ขวดเท่านั้น (ปริมาณไม่เกิน 75 มิลลิลิตร) และ เบียร์สามารถนำไปได้ 6 ขวด (ปริมาณไม่เกิน 12 ออนซ์) แต่หากนำไวน์หรือแชมเปญไปมากกว่า 2 ขวดหรือเบียร์เกิน 6 ขวดจะถูกเก็บไว้จนกระทั่งสิ้นสุดการล่องเรือ และ หากแขกต้องการนำไวน์หรือเบียร์เข้าไปดื่มที่ห้องอาหาร Dining Room จะเสียค่าธรรมเนียมที่ 25 เหรียญ
 
 
สามารถแชร์โต๊ะอาหารมื้อเย็นร่วมกับแขกท่านอื่นได้หรือไม่ ?
ตอบ: เรือสำราญ Disney Cruise Line แขกที่พักอยู่ในห้องพักเดียวกันเราจะจัดโต๊ะไว้ให้แขกอยู่ในโต๊ะอาหารเดียวกัน ทั้งนี้ทางเราจะพยายามจัดกลุ่มให้ดีที่สุด ตัวอย่างเช่น หากมีผู้โดยสารที่ไม่มีบุตรที่ต้องการรับประทานอาหารเราจะจัดกลุ่มโต๊ะอาหารในกลุ่มเดียวกันรวมกับกลุ่มคนที่ไม่มีบุตร แต่หากเป็นกลุ่มครอบครัวก็จะนั่งรวมกับกลุ่มที่เป็นครอบครัวเช่นเดียวกัน
 
 
จะมีการระบุที่นั่งอย่างไรสำหรับมื้ออาหารค่ำ ?
ตอบ: สำหรับการรับประทานอาหารมื้อค่ำ เราจะมีการแบ่งที่นั่งไว้ 2 ที่ คือ Main Seating และ Second Seating โดย Main Seating สำหรับการรับประทานอาหาร จะเริ่มขึ้นในช่วงเย็นเวลา 5.45 - 6.15 p.m. และสำหรับ Second Seating จะเริ่มขึ้นในช่วงเย็นเวลา 20.00 - 20.30 p.m. หากแขกไม่สามารถเลือกที่นั่งได้เราจะมีการกำหนดที่นั่งสำรองไว้ให้โดยเฉพาะ  หรือ แขกสามารถใช้บริการรูมเซอร์วิทได้ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 
ฉันจะต้องวางแผนและเตรียมตัวอย่างไรบ้างในการเข้าไปรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร Palo ?
ตอบ: สำหรับร้านอาหาร Palo ที่มีอยู่บนเรือทุกลำของ Disney Cruise Line เป็นร้านอาหารเฉพาะผู้ใหญ่อายุ 18 ปีขึ้นไป เป็นห้องอาหารอิตาเลียนที่หรูหรา ให้บริการสำหรับมื้อเช้า กลางวัน และมื้อค่ำ
  • จะมีค่าใช้จ่าย 30 เหรียญต่อท่าน สำหรับ มื้อกลางวันและมื้อเย็น (นอกจากนี้ยังมีแชมเปญสำหรับมื้อกลางวันอีกด้วย)
  •  หากยกเลิกการจองต้องทำการยกเลิกการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง หากผู้เข้าพักไม่ทำการยกเลิกในเวลาที่ระบุจะมีการเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
  • ลักษณะการแต่งกาย ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ควรสวมใส่ชุดสุภาพ หากต้องการสวมใส่กางเกงยีนส์ควรเป็นกางเกงยีนส์ที่อยู่ในสภาพดี (ไม่มีรู)

ร้านอาหารแบบหมุนเวียนของ Disney Cruise เป็นอย่างไร ?
ตอบ: การรับประทานอาหารแบบ Rotational Dining  ของเรือดิสนีย์ จะมีความพิเศษ โดยแขกจะได้รับประทานอาหารที่ไม่ซ้ำกัน แขกจะได้เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารหนึ่งในแต่ละ 3 ร้านอาหาร แต่ละร้านจะมีธีมที่ถูกจัดไว้ตามฤดูกาลคอยเสิฟร์สลับหมุนเวียนกันไป โดยจะมีพนักงานคอยให้บริการ แขกจะได้สัมผัสบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภัตตาคาร (จะมีเมนูอาหารของเด็กรวมอยู่ด้วย)
 
 
เมนูเครื่องดื่ม เช่น น้ำอัดลม หรือประเภทแอลกอฮอล์ ราคาจะรวมอยู่ในค่าตั๋วเรือหรือไม่ ?
ตอบ: บนเรือจะบริการน้ำดื่ม และนำ้ผลไม้แบบกดตู้ฟรีที่ 'Beverage Station' ส่วนเครื่องดื่มประเภทมีแอลกอฮอล์ เบียร์ ไวน์ หรือน้ำดื่มน้ำอัดลมบรรจุขวดจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • “Beverage Station” สำหรับเรือ Disney Magic and the Disney Wonder จะอยู่บริเวณชั้น 9
  • “Beverage Station” ของเรือ Disney Dream และ Disney Fantasy จะอยู่บริเวณชั้น 11 
  • ฟรีเครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลมที่ ทีนเลาจ์น “Teens-only Lounge” และ Vibe สถานที่สุดชิวของวัยทีน

มีบริการรูมเซอร์วิสบนเรือสำราญหรือไม่?
ตอบ: มีอย่างแน่นอนฟรีบริการรูมเซอร์วิสบริการตลอด 24 ชั่วโมง สามารถใช้บริการทั้งสำหรับ อาหารเช้า กลางวัน และมื้อเย็น รวมไปถึงสแน๊คของทานเล่น ทั้งนี้ บริการรูมเซอร์วิสจะใช้ได้จนถึงเวลา 1.30 ในวันสุดท้ายของการล่องเรือ
 
 
แต่งกายอย่างไรให้เหมาะสำหรับอาหารมื้อค่ำบนเรือสำราญ ?
ตอบ: เรือสำราญ Disney Cruise Line จะเน้นเครื่องแต่งกายแบบสบายๆ เช่น กางเกงขาสั้น เสื้อยึด นอกจาก หากจะเป็นกิจกรรมพิเศษที่จะต้องมีกำหนดการและรายละเอียดต่างๆ ดังนี้
 
1. ล่องเรือ 3-5 คืน
  • ชุดลำลองทั่วไป
  • งานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ในคืนโจรสลัด หรืออาจจะมีปาร์ตี้ในธีมอื่น ๆ 
  • แต่งชุดสุภาพ (Smart Casual) สำหรับเวลาอาหารค่ำ เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืดมีปก กางเกงขายาว รองเท้าหุ้มส้น สุภาพสตรีสามารถสวมกระโปรงหรือกางเกง
  • ชุดสำหรับช่วงอาหารมื้อค่ำแบบทางการ ผู้ชายสามารถสวมใส่เสื้อยืดมีปกหรือเสื้อเชิ้ต สวมแจ็คเก๊ตหรือสูทอ่อนทับ สุภาพสตรีควรเป็นชุดราตรีสั้นหรือยาวแบบสุภาพ

2. ล่องเรือ 7 คืน
  • ชุดลำลองทั่วไป
  • งานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ในคืนโจรสลัด หรืออาจจะมีปาร์ตี้ในธีมอื่นๆ
  • แต่งชุดสุภาพ (Smart Casual) สำหรับเวลาอาหารค่ำ เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืดมีปก กางเกงขายาว รองเท้าหุ้มส้น สุภาพสตรีสามารถสวมกระโปรงหรือกางเกง
  • ชุดสำหรับช่วงอาหารมื้อค่ำแบบทางการ ผู้ชายสามารถสวมใส่เสื้อยืดมีปกหรือเสื้อเชิ้ต สวมแจ็คเก๊ตหรือสูทอ่อนทับ สุภาพสตรีควรเป็นชุดราตรีสั้นหรือยาวแบบสุภาพ
  • สำหรับคืนสุดท้าย สามารถสวมใส่ชุดลำลองทั่วไป สบายๆ

ฉันจะวางแผนและเตรียมตัวอย่างไรที่จะเข้าไปรับประทานอาหารที่ Remy ?
ตอบ: ร้านอาหารพิเศษ Remy เป็นร้านอาหารฝรั่งเศษเลิศรส เป็นร้านอาหารสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ตั้งอยู่ที่ชั้น 12 ของเรือ Disney Dream และ Disney Fantasy ในการล่องเรือ 4 คืนขึ้นไป สำหรับมื้อกลางวันจะมีแชมเปญให้แขกได้ดื่มควบคู่กับอาหารรสเลิศ
  • สำหรับอาหารค่ำที่ Remy สำหรับมื้ออาหารค่ำ ราคาจะอยู่ที่ 95 เหรียญต่อท่าน
  • สำหรับอาหารเช้าและกลางวันที่ Remy ราคาจะอยู่ที่ 60 เหรียญต่อท่าน
  • สำหรับเมนูของหวานที่ Remy ราคาจะอยู่ที่ 55 เหรียญต่อท่าน
  • สำหรับแขกที่ต้องการไปรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร Remy จะต้องทำการจองที่นั่งไว้ล่วงหน้าเท่านั้น

การแต่งกายสำหรับห้องอาหาร Remy
  • สำหรับมื้อเที่ยง ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีควรสวมใส่ชุดสุภาพ หากต้องการสวมใส่กางเกงยีนส์ควรเป็นกางเกงยีนส์ที่อยู่ในสภาพดี (ไม่มีรู)
  • ลักษณะการแต่งตัวช่วงมื้อค่ำ จะต้องแต่งตัวแบบสุภาพ สำหรับสุภาพบุรุษควรสวมสูทหรือเนคไท หรือชุดทักซิโด้ และสำหรับสุภาพสตรีควรสวมชุดค็อกเทล หรือชุดราตรี สั้นหรือยาวแบบสุภาพ
  • หากยกเลิกการจองจะต้องทำการยกเลิกการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง หากผู้เข้าพักไม่ทำการยกเลิกในเวลาที่ระบุจะมีการเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม


 
Update: September 2020