Part 3 มาแว้วว มาต่อกันที่ดาดฟ้าแสนกว้างใหญ่ กิจกรรมละลานตาเว่อร์ๆ

 

กิจกรรมบนดาดฟ้า

บนดาดฟ้ามีกิจกรรมให้ทำหลากหลายมากเลยค่ะ นอกจากสระว่ายน้ำที่มีให้เลือกเล่นเยอะแยะแล้ว ของโซนเด็กเล็กก็มีจัดไว้ แบบไม่มีแม้แต่น้ำตื้น ไม่มีทางจม แค่เป็นน้ำพุ่งๆ สไลเดอร์จิ๋วๆ น่ารักมากกกกกก

มีเสื้อชูชีพสำหรับเด็กเล็กด้วย มันดูแล้วเหมือนของปลอมเลยเนอะ 5555

จะมีไลฟ์การ์ดยืนคุมอยู่ ชุดแดงๆ

ส่วนสไลเดอร์สำหรับเด็กโตและผู้ใหญ่ที่เป็นจุดเด่นของเรือนี้ที่ชื่อว่า Aquaduck ก็อยู่ชั้นนี้ค่ะ บางเวลาต้องต่อคิวมากกว่าครึ่งชั่วโมงเลยนะคะรอจนผิวแห้งแล้วค่ะ แต่พอได้เล่นทีก็กรี๊ดจนคอแหกกันไปเลย 555555

 

โต๊ะโกลด์ก็มี สนามบาสเก็ตบอลก็มา เด็กๆ อายุกำลังกรุบๆ เล่นกันเยอะเลย

กิจกรรมก็ยังมีตีกอล์ฟพัทพัท ไม่ใช่มีแค่คอร์สเดียวนะคะ มีเยอะมากเล่นวนไปเรื่อยๆ ค่ะ แย่งเด็กเล่นสนุกมากกก 555

ถ้าไม่อยากไปแย่งตีกับใคร เค้าก็มีห้องที่เสียตังค์เล่น เป็น simulation เกมส์ต่างๆ ฉายบนจอ projector เตะบอล ตีกอล์ฟ อเมริกันฟุตบอล เบสบอล เยอะมาก ใครรำคาญเด็กก็จะมีส่วนที่สำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ แต่เข้าไปทีไรเจอเด็กทุกที 5555 ไม่เข้าใจ แต่! เด็กก็น้อยมาก ถ้าเทียบกับปริมาณเด็กบนเรือแล้ว มีสระว่ายน้ำ คืออย่าเรียกว่าสระเลย เรียกว่าบ่อกลมๆ ไว้แช่น้ำดีกว่า มีจากุซซี่รวมเหมือนในเดอะซิม 5555 มีที่นั่งเยอะแยะให้ผู้ใหญ่ได้มานั่งชิวกันค่ะ

 

นอกจากกิจกรรมแล้วก็ยังมีของกินที่เตรียมไว้เกือบตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ที่ชั้น 11 ด้วยค่ะ ไอศกรีมสามารถกดได้เอง และยังมีพิซซ่า เบอร์เกอร์ ไก่ทอด เฟรนช์ฟราย น้ำอัดลม สลัดบาร์ ตามรูปหลังจากนี้เลยค่ะ

พิซซ่าเอย อะไรเอย

แฮมเบอร์เกอร์ ไส้กรอก ไก่ชิ้น

สลัด และ ผลไม้จัดแน่น

น้ำอัดลมเติมได้ไม่อั้น แต่ว่า...

ห้ามใช้ถ้วยของตัวเองรอง ให้ใช้ถ้วยเค้ากด แล้วเทเข้าแก้วส่วนตัว (หลายคนเอาแก้วส่วนตัวขึ้นเรือไปด้วย จะได้ถือแก้วใหญ่ๆ ไม่ต้องคอยเดินมากด)

ไอศกรีม EYE SCREAM น่ารักมากกก กดเลย จะกดอะไรยังไง ตามใจเธอทุกอย่างจ้า รสชาติเปลี่ยนไปทุกวัน บางวันมีรสกล้วยด้วย รสชาติเดียวกับนมกล้วยเกาหลีเป๊ะ 55555

มาอีกมุมข้างๆ สายเมาเจอได้ แต่เราไม่กินแอลกอฮอล์

 

เราเลยมาโดนตัวนี้ ของโปรดตลอดกาล Dole Whip สับปะรด ไอติมอร่อยมั่กกก

 

เหนื่อยเราไม่เหนื่อย! เมื่อยเราไม่เมื่อย! เราเขียนไปเรื่อยๆ เราไม่เมื่อย เราไม่เหนื่อย! เฮ้ ใกล้ปิดฉากกับมหากาพย์เรือดิสนีย์นี้แว้วว 

ต่อกันเลยมั้ย? .. Part 4 มาเสิร์ฟค่า