Part 4 นี้ เน้นคลีนๆ สุขภาพ และสปา อู้หลั่นล้า

 

ฟิตเนสสปา

เรามาพักผ่อน ​On Vacation กินจุจนพุงกาง บางคนอาจรู้สึกผิด ต้องรีบหาฟิตเนสเพื่อเผาผลาญชดใช้กรรม ที่นี่ก็มีฟิตเนสครบวงจรวิ่งไปดูวิวมหาสมุทรไป แค่เข้าไปเดินรอบนึงยังฟินเลย

อย่าถามว่าได้ออกกำลังกายไหม ตอบอย่างหนักแน่นเลยว่า ไม่ เสร็จจากฟิตเนสแล้วยังมี Juice Bar บริการอีกด้วย มีหลายเมนูให้เลือก แต่ก็เสียตังค์เพิ่มนะจ๊ะ

ใครอยากตัดผมทำผมทำเล็บก็มีซาลอนให้ใช้บริการครบวงจร สระ ตัด ทำผมทรงต่าง ทำเล็บมือ เล็บเท้า

เดินมาอีกนิดก็จะเจอสปาที่ชื่อว่า Senses Spa เรียกได้ว่ามีครบทุกแบบทั้งเป็นสปานวดตัวนวดหน้าธรรมดา

ถ้าแค่นี้มันยังน้อยไป เค้ายังมี ฟอกฟันขาว ฉีดโบทอกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ ทำเธอมาจ ลดไขมันด้วยการทำ Coolsculpting ฝังเข็มก็มี! นี่อยู่บนเรือจริงๆ ใช่มะะะ อีกนิดก็เทียบเท่ายันฮีแล้วจ้ะ 5555

 

ใครอยากมีความเป็นส่วนตัวก็มีห้องแยกไว้ต่างหาก พร้อมระเบียงด้วยค่ะ ทำสปา แช่น้ำวน อาบน้ำกลางแจ้ง จิบชา ทำความสะอาดเท้าอย่างล้ำลึก มีให้เลือกเยอะมาก ถ้าลงรายละเอียดคงอีกประมาณ 2 อาทิตย์จบ จริงๆ เค้ามีขายเป็น Package ที่เราเข้าไปใช้สปาส่วนกลางได้ทั้งวันด้วยนะคะ

มาลองส่องรายละเอียดการฝังเข็ม คุณหมอเดินมาหาด้วยตัวเองเลยจ้า เร็วมากกก กลัวๆ หนีดีกว่า5555

ส่วนต่อไปนี้คือกิมมิกน่ารักๆ ของผู้โดยสารเรือดิสนีย์

 

แม็กเน็ตติดประตูฟิชเอสเท็นเดอร์

เวลาเราเดินผ่านห้องอื่นๆ บนเรือ เราจะสังเกตเห็นว่าบนประตูเค้ามีการตกแต่งน่ารักตะมุตะมิมากๆ คือประตูมันเป็นแม่เหล็กเราสามารถหาของต่างๆ มาแปะได้บางคนจริงจังมากกกก ขนาดที่ว่าวัดไซส์มาล่วงหน้า เพื่อไปสั่งทำ/ทำเอง เอาแม็คเน็ตทั้งแผ่นมาแปะเต็มประตูเลยก็มีค่ะ

เดินดูความครีเอทีฟของแต่ละห้องก็เพลินดีเหมือนกันนะคะบางห้องจะเห็นว่าเค้ามีแขวนถุงผ้าที่ปักชื่อสมาชิกครอบครัวแต่ละคนเอาไว้ ก็เพราะว่าเค้าได้ร่วมกิจกรรมที่มีชื่อว่า Fish extender นั่นเอง มันคือกิจกรรมที่พวกผู้โดยสารจัดกันเอง โดยรวมกลุ่มกันทาง Facebook เพื่อจัดแจงรายชื่อผู้ร่วมกิจกรรม หลังจากนั้นทุกคนก็จะแยกกันไปทำของชำร่วยต่างๆ ตามที่อยากให้คนอื่น พอถึงเวลาก็เอาไปให้ตามรายชื่อห้องใส่ในที่แขวนไว้หน้าห้องนั่นแหละค่ะ ตอนแรกก็อยากจะทำเหมือนกันแต่คิดว่า อย่าดีกว่า 5555 ลำบากพื้นที่กระเป๋าเดินทาง กลัวแบกไปมา ของพังอีก คนอื่นเขาเดินทางแค่ในอเมริกา แต่เราข้ามโลกไปเที่ยว ลำบากกว่าเยอะ

 

และแล้วเราก็เดินทางมาถึงฉากสุดท้ายของการเที่ยวเรือดิสนีย์ครั้งนี้ ประทับใจมากก ฟินและน่ารักสุดๆ 55 ใครอยากเห็นเกาะส่วนตัวของดิสนีย์ ก็รอดูได้ใน Part 5 ตอนสุดท้ายแล้วว