วันนี้เราขอแอบมาอัพเดทข้อมูลเรือสำราญที่ใหม่ที่สุดในโลก ในปี 2019-2020 มาให้เหล่านักเดินทางล่องเรือสำราญให้ได้ทราบก่อนใครนะคะ แต่ก่อนจะมาดูว่ามีเรือลำไหนที่น่าสนใจกันบ้าง เราลองมาดูว่า ณ ปัจจุบัน ในอุตสาหกรรมเรือสำราญ นั้นมีจำนวนส่วนแบ่งทางการตลาดที่เพิ่มขึ้น มากน้อยเพียงใด อ้างอิงจากข้อมูลในปี 2018 เราพบว่าการเติบโตของอุตสาหกรรมเรือสำราญในมหาสมุทรแอตแลนติกทั่วโลกนั้น อยู่ที่ประมาณ 45.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ซึ่งเพิ่มขึ้น 4.6% จากปี 2017) โดยมีผู้โดยสาร 26.0 ล้านคนต่อปี (เพิ่มขึ้น 3.3% จากปี 2017) ถือเป็นตัวเลขที่สูงขึ้นตามลำดับ บวกกับความหลากหลายของแบรนด์ในอุตสาหกรรมเรือสำราญ นั่นเองค่า
 

 

 
 
 

 
 
 
ทีนี้ เราลองมาดูว่า บริษัทเรือสำราญ ของแต่ละบริษัทมีสายเรือแบรนด์ไหนบ้าง ที่เหล่านักเดินทางล่องเรืออาจเคยได้ใช้บริการ หรือเคยคุ้นเคยจากการได้อ่านข้อมูลเรือจากเว็บกันมาบ้างแล้ว ดูได้จากภาพด้านล่างค่า
 
 
 

 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก: https://cruisemarketwatch.com/market-share/
 
 
 
 
 

อัพเดท 10 เรือสำราญ เรือใหม่ที่สุดในโลก ปี 2019-2020 

 
เอาหล่ะค่า ได้เวลามาทำการอัพเดทเรือสำราญที่ใหม่ที่สุดในโลก ปี 2019-2020 กันแล้ว วันนี้เราได้ยกเรือมาทั้งหมด 10 ลำ มาให้เหล่าก๊วนล่องเรือได้ทำความรู้จัก เราลองมาเริ่มกันที่ ลำแรกกันเล๊ยยย
 
 
 
 
 

เรือสำราญ  The Ritz-Carlton Yacht Collection ของสายเรือ Ritz-Carlton Cruises

 
 
 
การเดินทางที่ไม่มีที่สิ้นสุด ล่องเรือยอร์ชสุดหรูไปกับ The Ritz-Carlton Yacht Collection  เรือที่จะนำนักเดินทางทุกท่านล่องไปในเส้นทางที่หลากหลาย ทั้งในแถบ แคนาดา & นิวอิงแลนด์ แคริบเบียน เมดิเตอร์เรเนียน ยุโรปเหนือ บอลติก และ เส้นทางทรานสแอตแลนติก เป็นต้น ส่วนใหญ่จะมีโปรแกรมล่องเรือตั้งแต่ 4-12 คืนค่ะ เรือลำนี้มีน้ำหนัก 26,500 ตัน มีจำนวนลูกเรือ 246 คน และรองรับผู้โดยสารได้ถึง 298 คน ภายในยังมีร้านอาหาร 5 แห่ง หนึ่งในนั้นมีร้าน Sven Elverfeld of Aqua อาหารมิชลินสตาร์ระดับ 3 ดาว อร่อยเลิศ  บนเรือยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง มีบริการสปาบนเรือ และมีห้องพักสุดหรูที่เป็นห้องสวีท พร้อมกับระเบียงส่วนตัว จำนวน 149 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
 
เรือสำราญลำนี้มีการให้บริการที่พิเศษสุดๆ นั่นก็คือ ทุกท่านจะได้รับการบริการในแบบ All-Inclusive ฟรี ทั้งอาหาร และเครื่องดื่มทุกประเภท สนุกไปกับกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ บนเรือ ฟรีค่าทิป ฟรีสำหรับการใช้งาน Wi-Fi รวมไปถึง บริการรูมเซอร์วิทตลอด 24 ชั่วโมงอีก แขกทุกท่านจะได้รับการบริการอันยอดเยี่ยม ล่องเรือยอร์ช ไปกับ The Ritz-Carlton Yacht Collection เป็นโอกาสที่วิเศษสุด ในการให้อิสระแก่ชีวิต พร้อมดื่มด่ำไปกับความสุข และความสำราญที่ไม่มีวันลืม


 

 

 

 

 

 

 

 
 
 

เรือสำราญ Crystal Endeavor ของสายเรือ Crystal Yachts

 
 
 
พบกับประสบการณ์อันน่าทึ่งไปกับ Crystal Endeavor เรือยอชท์สุดหรูลำใหม่ล่าสุดของสายเรือ Crystal Yachts  เราจะได้เห็นเรือยอชท์ลำนี้ลอยแล่นออกสู่น่านน้ำทะเลในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020  Crystal Endeavor มีเส้นทางล่องเรือรอบโลกโดยจะเปิดตัวในเส้นทางเอเชียเป็นทริปแรก โปรแกรมแนะนำ 16 คืน วันที่ 13 กันยายน 2020 เริ่มจาก Tokyo ล่องไปยัง Shingu, Osaka, Himeji, Tamano, Cruise Coast of Japan, Uwajima, Kagoshima, Yakushima, Amami Oshima, Yoron Jima, Motobu, Naha/Okinawa, Kerama Islands, Miyakojima, Iriomote Jima และสิ้นสุดที่ Keelung 
Crystal Endeavor ถือเป็นเรือยอชท์ที่ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวให้แก่เหล่านักเดินทางได้ดีที่สุดค่า เป็นเรือเล็กโดยมีน้ำหนักเพียง 19,800 ตัน เรือลำนี้ลองรับผู้โดยสารได้ 200 ท่าน ภายในมีห้องสวีท 100 ห้อง แบ่งเป็นห้องประเภท (Deluxe) ภายในห้องพักมีความกว้างถึง 37 ตรม. และ ห้องประเภท (Owner) มีความกว้าง 289.85 ตรม. แต่ละห้องจะมีระเบียงส่วนตัว ไว้รับลมชมวิว และสูดกลิ่นอายของทะเลให้เต็มปอดกันไปเลยทีเดียวค่า พื้นที่ระเบียงของห้องพักมีความกว้างสูงสุดที่ 150 ตรม. และสำหรับห้องสวีทบางห้องที่เชื่อมต่อไปยังห้องเพนท์เฮ้าส์สุดหรู ห้องพักภายในยังมีความกว้างถึง 365 ตรม. ถือว่ากว้างขวางหรูหราและสะดวกสบายเป็นที่ซู๊ดด
 
 
 

 

 

 

 

 
 
 
 
 

เรือสำราญ Seven Seas Splendor ของ สายเรือ Regent Seven Seas 

 
 
 
เตรียมพบกับความหรูหราสุดเอ็กซ์ครูซีฟ อีกไม่นานเกินรอทุกท่านจะได้พบกับเรือสำราญ  Seven Seas Splendor เรือสุดหรูลำที่สองในตระกูล Explorer Class ของสายเรือ Regent Seven Seas Cruises ค่า โดยลำแรกในตระกูล คือ Seven Seas Explorer ซึ่งถือว่าเป็นเรือที่อยู่ในระดับหรูหราที่สุดที่เคยสร้างมาเลยก็ว่าได้ ห้องพักทุกห้องจะเป็นห้องสวีททั้งหมด เริ่มจากห้อง Veranda Suites ความกว้างของห้อง 20.34 ตร.ม และ ระเบียงมีความกว้าง 8.17 ตร.ม ไปจนถึงห้อง รีเจนท์ 2 ห้องนอน ที่มีขนาด 281.12 ตร.ม และพื้นที่ระเบียงส่วนตัว กว้างถึง 131.64 ตร.ม ห้องพักแต่ละห้องจะมีรูมเซอร์วิท ตลอด 24 ชั่วโมง และ บัทเลอร์ส่วนตัวคอยให้บริการค่ะ
 
บนเรือมีทั้งห้องอาหารหลัก ห้องอาหารพิเศษมากมาย อิ่มเอิบไปกับความอร่อยของรสชาติอาหาร และ การตกแต่งภายในที่สร้างบรรยากาศในการรับประทานอาหารเป็นที่สุด ด้วยชุดโต๊ะรับประทานอาหารที่ทำมาจาก คริสตัลชั้นเยี่ยม จานชาม เครื่องเงิน ที่ได้รับการออกแบบจากนักออกแบบอย่าง Versace นอกจากนี้บนเรือยังมีโซนชอปปิ้ง เลานจ์ บาร์ และ โซนสปา ที่เรียกว่า Canyon Ranch SpaClub ที่มีแพ็คเกจมากมายให้แขกทุกท่านได้ใช้บริการในตลอดทริปการเดินทาง
 
ประสบการณ์ความหรูหราอันสุดพิเศษทั้งหมดนี้ Seven Seas Splendor ยินดีนำเสนอบริการในรูปแบบ All-Inclusive นั่นคือ ฟรี ทั้งอาหาร และเครื่องดื่มทุกประเภท สนุกไปกับกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ บนเรือ ฟรีค่าทิป ฟรีสำหรับการใช้งาน Wi-Fi รวมไปถึง บริการรูมเซอร์วิทตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่า


 

 

 

 

 

 
 
 
 
 

เรือสำราญ Silver Moon ของสายเรือ Silversea Cruises

 
 
 
หากใครที่กำลังมองหาทริปล่องเรือสำราญ และการให้บริการที่เยี่ยมยอด เรือสำราญ Silver Moon ของสายเรือ Silversea Cruises จะตอบโจทย์ให้ท่านได้มีวันหยุดที่สุดพิเศษอย่างแน่นอน  Silver Moon จะได้ฤกษ์ปลดสมอเรือ ในเดือนสิงหาคมปี 2020 เรือลำนี้สามารถจุผู้โดยสารได้ทั้งหมด 596-691 ท่าน และมีน้ำหนัก 40,700 ตันค่ะ ภายในมีความหรูหราและอลังการ มีห้องพักกว้างขวาง และเป็นห้องสวีททั้งหมด แต่ละห้องพักจะมีบริกร หรือบัทเลอร์ส่วนตัว และ หากใครที่กำลังมองหาทริปการล่องเรือ ในแบบฉบับหรูหราและไม่น่าเบื่อ Silver Moon จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะ ภายในมีทั้งเลาจน์ บาร์ คาสิโน สปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส โรงละคร สถานที่ช็อปปิ้ง ห้องสมุด ห้องอาหารพิเศษ และความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย 
 
ล่องเรือสำราญ Silver Moon จะนำทุกท่านไปยังสถานที่แปลกใหม่ ผจญภัยไปในเส้นทางธรรมชาติ ท่องโลกกว้างชมเมือง และซึมซับไปกับวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่น การเดินทางอันสุดวิเศษโดยเรือ Silver Moon ปี 2020 จะออกเดินทางทั้งในช่วงฤดูร้อน ล่องในโซน ยุโรป เมดิเตอร์เรเนียน ออกจากท่าเรือ Rome/Civitavecchia, Athens/Piraeus, Venice/Italy, Barcelona, Lisbon และ Monte Carlo เป็นหลัก ส่วนการเดินทางในช่วงฤดูหนาวจะย้ายไปล่องในโซนแคริบเบียน ออกจากท่าเรือ Fort Lauderdale เป็นหลักค่า 
 
 
 

 

 

 

 

 

 
 
 
 
 

เรือสำราญ Scarlet Lady สายเรือ Virgin Voyages

 
 
 
เตรียมพบกับความบันเทิง และความสนุกสนานที่ไร้ขีดจำกัด บนเรือสำราญ Scarlet Lady เรือลำใหม่ล่าสุดของสายเรือ Virgin Voyages เรือลำนี้จะได้ฤกษ์เปิดตัวในปี 2020 ค่า มีขนาดน้ำหนัก 110,000 ตัน รองรับผู้โดยสารได้ 2,770 - 2,860 บนเรือมีจำนวนห้องพักถึง 1,430 ห้อง Scarlet Lady เป็นเรือแห่งเทคโนโลยี และมีนวัตกรรมที่โดดเด่นเป็นมิตร ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และมีระบบพลังงานทำความสะอาดของเรือที่เยี่ยมยอด  Scarlet Lady เป็นเรือสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นนะคะ เพราะสายเรือจำกัดอายุว่าผู้โดยสารต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป ถึงจะสามารถล่องเรือลำนี้ได้ บนเรือยังมีห้องอาหารหลัก และห้องอาหารพิเศษ บวกกับการให้บริการจากทางลูกเรือที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เหล่านักเดินทางยังสามารถ จุใจไปกับกิจกรรม ความบันเทิง และ โชว์การแสดงสุดคับคั่งอีกด้วยค่า
 
Scarlet Lady  ยังมีเส้นทางล่องเรือสำราญในแถบแคริบเบียนในทริป 7 คืน โดยจะออกจากท่าเรือที่ Miami Florida เป็นหลักค่ะ  ยังมีเส้นทางในทริปสั้นๆ ตั้งแต่ 4 และ 5 คืนขึ้นไป ทั้งนี้รอการอัพเดทเส้นทางที่แน่นอนอีกทีค่า
 
 
 

 

 

 

 
 
 
 
 

เรือสำราญ Spectrum of the Seas  สายเรือ Royal Caribbean International

 
 
 
กิจกรรมความบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัด เราขอแนะนำ เรือสำราญ Spectrum of the Seas อีกหนึ่งเรือสำราญยอดฮิตที่พึ่งเปิดตัวไปในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ที่ผ่านมานี้เองค่า เรือลำนี้เป็นเรือลำแรกในตระกูล Quantum Ultra-Class ของสายเรือ Royal Caribbean International โดยมีน้ำหนัก 168,666 ตัน รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 5,622 ท่าน ภายในเรือมีกิจกรรมสนุกๆ และความบันเทิงมากมาย อาทิเช่น Sky Pad เป็นเครื่องเล่นแทรมโพลีนเสมือนจริงที่มาพร้อมกับแว่น VR สามมิติ ต่อด้วย Bionic Bar หุ่นยนต์บาร์เทนเดอร์ที่ถือเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำบนเรือสำราญก็ว่าได้ค่ะ รวมไปถึง The North Star กระเช้าลอยฟ้าชมวิวได้ 360 องศา ความสูงก็ราวๆ 300 ฟุต หรือ 91 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล และ RipCord by iFly เครื่องเล่นดิ่งผสุธาจำลองเอาให้มันส์กันสุดเหวี่ยง บนเรือลำนี้ยังมีร้านอาหารกว่า 18 แห่ง และมี โชว์การแสดงมากมาย ทั้งโชว์กายกรรมสุดหวาดเสียว รวมถึงละครเวที ให้แขกผู้เข้าพักได้มีความสุข เรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะกันกระหึ่มไปทั่วทั้งเรือ
 
เรือสำราญ Spectrum of the Seas มีห้องพักทั้งหมด 2,137 ห้อง เริ่มตั้งแต่ห้อง Interior Virtual Balcony ห้องไม่มีหน้าต่างที่มาพร้อมกับวิวระเบียง บนจอ LCD สเมือนจริง ไปจนถึงห้องสวีทสุดหรูอย่าง Grand Loft Suite เรือลำนี้ยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวอย่าง Ultimate Family Suite พักสูงสุดได้ 11 ท่าน ภายในมีทั้งสนามเด็กเล่น โต๊ะฮอกกี้ ผนังเลโก้ โรงหนังส่วนตัวแบบ 3 มิติ รวมถึงสไลเดอร์ภายในห้องพัก และมีระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องนี้ถูกออกแบบมาเช่นเดียวกับเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Symphony of the Seas และที่ขาดไม่ได้คือพื้นที่สาธารณะบนเรือ เช่น สระว่ายน้ำที่มีทั้งหมด 4 แห่ง อ่างจากุชชี่อีก 10 แห่งอีกด้วยค่า ถือว่าเป็นเรือสำราญที่มีความครบรส และเหมาะสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปพักผ่อนกันทั้งครอบครัวเป็นที่สุด
 
 
 

 
maxresdefault_17 (1)
 

 
 
 

 

 

 
 
 

เรือสำราญ Sky Princess  ของสายเรือ Princess Cruises

 
 
 
อีกหนึ่งเรือสำราญที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่านักเดินทาง ที่ชื่นชอบล่องเรือสำราญไปในเส้นทางที่หลากหลาย นั่นก็คือ เรือสำราญ Sky Princess ของสายเรือ Princess Cruises  เรียกได้ว่ เป็นเรือน้องใหม่ที่น่าจับตามอง ของเหล่านักล่องเรือจากทั่วทุกมุมโลกก็ว่าได้ เรือลำนี้มีน้ำหนักถึง 143,700 ตัน รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 3,668 - 4,402 คน เส้นทางล่องเรือที่น่าสนใจ โดยจะล่องในแถบ แคริบเบียน และ เมดิเตอร์เรเนียน เป็นหลัก Sky Princess จะออกเดินทางจากบาร์เซโลนา และจะแล่นเรือข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก 2 สัปดาห์พร้อมกับหยุดแวะใน วาเลนเซีย มาลากา เซเวียร์ (กาดิซ) ลิสบอน และ เกาะมาเดรา ก่อนจะมาถึงที่ท่าเรือ ฟอร์ตลอเดอร์เดล ในช่วงต้นเดือน ธันวาคม เรือลำนี้จะล่องในโซนแคริบเบียน มีโปรแกรมตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไปค่า 
 
จุดเด่นของเรือสำราญลำนี้ คือ มีห้องพักประเภท Sky Suites ที่มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวที่มีความกว้างถึง 65 ตารางเมตรค่ะ เราสามารถนอนดูดาว หรือจะนอนชมภาพยนตร์กลางแจ้ง ผ่านระเบียงส่วนตัว ตามด้วยความบันเทิงที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะแบบเต็มอิ่มกันทั้งครอบครัว ห้องสวีทนี้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบ 270 องศา พักได้สูงสุดถึง 5 ท่านเลยทีเดียวค่า บนเรือยังมีโซนพื้นที่สาธารณะอย่างสระว่ายน้ำที่เรียกว่า Wakeview Pool อยู่ท้ายลำเรือ และยังมีสระว่ายน้ำอีกสองแห่ง ที่เรียกว่า Deep Pool และ Retreat Pool พร้อมอ่างจากุชชี่ อีกสองแห่ง ให้แขกได้เพลิดเพลิน และสนุกสนาน ไปกับการเล่นน้ำคลายร้อนในตลอดทุกทริปหารเดินทาง
 
 
 

 
 
 

 

 
 
 

 



เรือสำราญ  Enchanted Princess ของสายเรือ Princess Cruises

 
 
 
มาต่อกันที่ เรือสำราญลำใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งลำของสายเรือ Princess Cruises  นั่นก็คือ Enchanted Princess เรือสำราญที่เหมาะเดินทางล่องเรือมาพักผ่อนกันทั้งครอบครัว Enchanted Princess เป็นเรือที่มีน้ำหนักถึง 143,700 ตัน รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 3,668 - 4,402 คนเลยทีเดียวค่า อีกไม่นานเกินรอ เพราะเจ้าเรือลำนี้จะได้ฤกษ์ปลดสมอเรือในปี 2020 โดยมีเส้นทางล่องเรือในแถบ แคริบเบียน และ เมดิเตอร์เรเนียน เป็นหลักค่ะ จุดเด่นของเรือสำราญลำนี้ คือ มีห้องพักประเภท Sky Suites ที่มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวที่มีความกว้างถึง 65 ตารางเมตรค่ะ เราสามารถนอนดูดาว หรือจะนอนชมภาพยนตร์กลางแจ้ง ผ่านระเบียงส่วนตัว ตามด้วยความบันเทิงที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะแบบเต็มอิ่มกันทั้งครอบครัว ห้องสวีทนี้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบ 270 องศา พักได้สูงสุดถึง 5 ท่านเลยทีเดียวค่า นอกจากนี้ ภายในเรือยังได้เพิ่มห้องกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ทั้ง Explore the Treehouse, The Lodge  และ The Beach House ซึ่งแต่ละห้องจะจัดกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ให้เหมาะสมตามวัย และพัฒนาการของน้องๆ หนูๆ นั่นเองค่า 
 
Enchanted Princess ยังมีโซนที่เรียกว่า The Sanctuary เป็นสถานที่พักผ่อนสุดพิเศษสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นค่า บรรยากาศ ผ่อนคลาย สบายๆ และมาพร้อมกับวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลที่สวยงาม และเงียบสงบ สามารถมานอนอาบแดดอุ่นๆ และรับเครื่องดื่มเย็นๆ ให้ชื่นฉ่ำ ถือเป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลท์บนเรือเลยก็ว่าได้ค่า 
 
 
 



 

 

 

 

 
 
 
 
 

เรือสำราญ MS Roald Amundsen ของสายเรือ Hurtigruten

 
 
 
หากพูดถึงเรือสำราญที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำที่สุดในขณะนี้ คงหนีไม่พ้น เจ้าเรือสำราญ MS Roald Amundsen ของสายเรือ Hurtigruten เพราะเป็นเรือที่ได้นำเอาเทคโนโลยีไฮบริดมาใช้ในการขับเคลื่อน ทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดเชื้อเพลิง ซึ่งเป็นลำแรกของโลกก็ว่าได้ค่ะ ทั้งนี้ถือเป็นการลงทุนครั้งยิ่งใหญ่ของสายเรือ Hurtigruten รับรองได้ว่าจะไม่ทำให้เหล่านักล่องเรือต้องผิดหวังอย่างแน่นอน 
 
เรือเทคโนโลยีไฮบริดลำนี้ ยังผสมผสานด้วยการออกแบบตัวเรือให้มีความทันสมัยและถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ภายในเรือมีบรรยากาศอันยอดเยี่ยม สะดวกสบาย พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม พื้นที่สาธารณะจะถูกตกแต่งโดยวัสดุจากธรรมชาติในแถบสแกนดิเนเวีย เช่น หินแกรนิต โอ๊ก และขนสัตว์ ดูเรียบหรูแบบมีสไตล์เป็นที่สุดค่า ส่วนห้องพักกว่า 50% จะเป็นห้องที่มีระเบียงส่วนตัว และห้องสวีทจะมีจากุชชี่พร้อมทัศนียภาพที่งดงามเกินบรรยาย นักเดินทางทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ล่องเรือที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยี พร้อมกับเส้นทางล่องเรือที่หลากหลาย สู่การผจญภัยไปกับเส้นทางธรรมชาติ พร้อมการบริการที่พิเศษและดีที่สุดให้ทุกท่านประทับใจไปตลอดทุกทริปการเดินทาง
 
 
 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 

เรือสำราญ Fridtjof Nansen ของสายเรือ Hurtigruten

 
 
 
อีกหนึ่งเรือสำราญที่ได้ชื่อว่า เป็นน้องสาวฝาแฝดของ Ms Roald Amundsen จะเป็นลำไหนไปไม่ได้นอกจากลำนี้ MS Fridtjof Nansen นั่นเองค่า เรือทั้งสองลำนี้ ถูกสร้างขึ้นที่ประเทศนอร์เวย์ อีกไม่นานเราคงจะได้เห็นกันแบบเต็มรูปแบบ เรือสำราญ MS Fridtjof Nansen จะได้ฤกษ์เปิดตัวในปี 2020 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของสายเรือ Hurtigruten ที่ได้ทุ่มงบลงทุนมหาศาล ในการพัฒนาเรือสำรวจ สุดผจญภัย ให้มีความพิเศษและทันสมัยเป็นที่สุด เพราะ MS Fridtjof Nansen นั้นถูกพัฒนาให้เป็นเรือแห่งการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีไฮบริดสุดล้ำสมัย โดยเทคโนโลยีไฮบริด ที่เป็นมิตร และไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมรวมไปถึง การตกแต่งภายใน เรียบหรู ทันสมัย และใช้วัสดุในการตกแต่งจากสแกนดิเนเวีย  ทั้ง หินแกรนิต โอ๊ก และขนสัตว์ ภายในห้องพักสะดวกสบาย กว่า 50% เป็นห้องแบบมีระเบียงส่วนตัว และ ห้องสวีทจะมีจากุซซี่ส่วนตัวกลางแจ้ง พร้อมทัศนียภาพที่สวยงามเกินจะบรรยาย
 
MS Fridtjof Nansen ยังได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ หรือที่รู้จักกันในนามของ เรือแห่งนวัตกรรมสุดล้ำในการเดินทางในประเทศแถบอาร์กติก ที่ล่องข้ามไปยังเกาะกรีนแลนด์ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากไปพิชิดขั้วโลกเหนือ และ นักสำรวจที่หลงไหลในความงามของธรรมชาติ บนเรือยังมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้ความรู้ในตลอดทุกทริปการเดินทาง ประสบการณ์สำราจโลกที่จะทำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ MS Fridtjof Nansen ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดค่า
 
 
 

 

 

 

 

 
 
 
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีลำไหนบ้างที่โดนใจ ฮิๆ?  เรือสำราญทั้ง 10 ลำนี้ ถือเป็นเรือลำใหม่อัพเดท ปี 2019 - 2020 หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับ เหล่านักเดินทางล่องเรือสำราญที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากล่องเรือรอบโลกนะคะ อย่าลืมมองหาวันหยุดพักผ่อน ชวนเพื่อน และครอบครัวที่รัก ไปเที่ยว และใช้ชีวิตอย่างอิสระให้เต็มที่ หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุก ๆ ท่าน ค่า