ภาพรวมเรือสำราญ Regent Seven Seas Cruises

หากพูดถึงเรือสำราญที่อยู่ในระดับหรูหราแล้ว คงจะอดไม่ได้ที่จะพูดถึงเรือสำราญของสายเรือ Regent Seven Seas ด้วยคุณภาพของการให้บริการที่ยอดเยี่ยม อาหารสุดแสนจะอร่อยใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ ห้องพักบนเรือกว้างขวาง สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทุกห้องจะเป็นแบบมีระเบียงส่วนตัว เป็นห้องสวีทขึ้นไป Regent Seven Seas ยังได้รับรางวัลห้องพักที่ดีที่สุด ด้วยรางวัล Best Cabins ในปี 2017 ที่ผ่านมาอีกด้วยค่า
 
เราลองมาย้อนดูประวัติของ Regent Seven Seas กันคร่าวๆ แรกเริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่ปี 1992 โดยเกิดจากการ ควบรวมกิจการของ Radisson Cruises และ Seven Seas Cruises มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ Miami และมีสายเรือรุ่นน้องในเครือ คือ Oceania Cruises ที่เรารู้จักกันในนามเรือสำราญที่เน้นอาหารที่ดีที่สุดนั่นเองค่า 
 
เปิดประสบการณ์ความหรูหราในแบบฉบับของสายเรือ Regent Seven Seas รูปแบบของการบริการของสายเรือนี้จะเป็นแบบ All-inclusive นั่นก็คือ การบริการที่เหมารวมทุกอย่างไว้ในค่าห้องพักเป็นที่เรียบร้อย ผู้โดยสารทุกท่าน จะได้รับบริการทุกอย่างฟรีแบบเต็มรูปแบบ ทั้ง โปรแกรมทัวร์ อาหาร เครื่องดื่มทั้งแอลกอฮอล์ และไม่แอลกอฮอล์ รวมค่าทิป และค่าอินเตอร์เน็ต เป็นต้น ถ้าอย่างนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราลองมาชมคลิปวิดีโอทางด้านล่างกันต่อได้เลยค่า 
 
 

 
 

ผู้โดยสาร

เรือสำราญสุดหรูของสายเรือ Regent Seven Seas จะดึงดูดกลุ่มผู้โดยสารที่เป็นคู่รัก มีอายุเฉลี่ยตั้งแต่ 35 ปี ไปจนถึง 80 กว่าปี โดยส่วนใหญ่กลุ่มผู้โดยสารหลักจะเป็นชาวอเมริกันกว่า 70% มีอายุโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 60 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นวัยเกษียรอายุ ที่มีเวลาเดินทาง พักผ่อน ในช่วงบั้นปลายของชีวิต และมีเวลาล่องเรือยาว เน้นในเส้นทางที่ยาวโปรแกรมมากว่า 7 คืนขึ้นไป กลุ่มนักเดินทางเหล่านี้มีทั้งเดินทางท่องเที่ยวด้วยเรือสำราญบ่อยมากในแต่ละปี และมีแบบนานๆ ครั้งที่มาใช้บริการล่องเรือสำราญเพื่อเป็นการเลือกมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว นอกจากนี้ยังมีกลุ่มที่ใช้บริการซ้ำๆ ซึ่งถือว่าเป็นลูกค้าหลักของ Regent Seven Seas ก็ว่าได้ค่า แต่หากพูดถึงเส้นทางในแถบเมดิเตอร์เรเนียน กลุ่มผู้โดยสารจะเป็นวัยกลางคน กลุ่มนักเดินทางมาจากหลากหลายทุกเชื้อชาติ ทั้ง อังกฤษ สเปน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เป็นต้นค่า (กลุ่มคนเอเชียจะยังน้อยมากในเส้นทางนี้)
 
 
 

เอกลักษณ์

เอกลักษณ์ของเรือในแต่ละลำชองสายเรือ Regent Seven Seas จะมี 4 ห้องอาหาร ได้แก่ ห้องอาหารหลัก, Prime 7 สเต็กเฮ้าส์, La Veranda อาหารอิตาเลียน, Chartreuse อาหารฝรั่งเศส ส่วน Explorer จะมีห้องอาหารสไตล์เอเชียเพิ่มเติม ชื่อ Pacific Rim รสชาติอาหารอร่อยเลิศอย่าบอกใคร โดยมาพร้อมกับการให้บริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และมีความเป็นมืออาชีพที่สุด นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มอย่างดีทั้งไวน์ขาว และไวน์แดง คอยให้บริการเสิร์ฟคู่กับเมนูอาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 
 
 
 

เรือสำราญที่ให้บริการ และเรือสำราญในอนาคต

ปัจจุบันสายเรือ Regent Seven Seas มีเรือที่ให้บริการทั้งหมดอยู่ 5 ลำ ได้แก่
 
1. Seven Seas Navigator เริ่มให้บริการ 1999 ปรับปรุง 2016 

2. Seven Seas Mariner เริ่มให้บริการ 2001 ปรับปรุง 2018 
 
3. Seven Seas Voyager เริ่มให้บริการ 2003 ปรับปรุง 2016

4. Seven Seas Explorer เริ่มให้บริการ 2016
 
5. Seven Seas Splendor เริ่มให้บริการ 2020
 
 
เชิญชมรีวิวเรือสำราญ 'Regent Seven Seas' เรือสุดเลิฟของ 'หญิงปุ๊กพาเที่ยว' ค่า
ล่องเรือสำราญ Seven Seas Navigator
ล่องเรือสำราญ Seven Seas Splendor
ล่องเรือสำราญ Seven Seas Voyager
ล่องเรือสำราญ Seven Seas Mariner
ริวิวล่องเรือสำราญ Seven Seas Mariner ล่าฝัน 10 คืน Ep.1/4 สำรวจเรือ
ริวิวล่องเรือสำราญ Seven Seas Mariner ล่าฝัน 10 คืน Ep.2/4 ร้านอาหาร
ริวิวล่องเรือสำราญ Seven Seas Mariner ล่าฝัน 10 คืน Ep.3/4 ร้านอาหาร
ริวิวล่องเรือสำราญ Seven Seas Mariner ล่าฝัน 10 คืน Ep.4/4 สิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิวล่องเรือสำราญ Seven Seas Explorer
อัลบั้มภาพ Seven Seas Explorer 
 

 

 
 ขอบคุณเครดิตภาพจาก: cruiseweb.com
 
 

เส้นทางล่องเรือของ Regent Seven Seas Cruises

ส้นทางล่องเรือทั้งหมดของ Regent Seven Seas Cruise คลิ๊ก 
 


เส้นทางแนะนำ 

เมดิเตอร์เรเนียน
โซนนี้มีให้เลือกนับร้อยรายการตลอดปีค่ะ เลือกกันจนตาลาย แต่ที่แนะนำน่าจะเป็นทริปหรูไฮโซเหมาะกับเรือเลยค่า ออกจากเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน แวะชายหาดมอนติ คาร์โล ที่เมืองโมนาโค เต็มไปด้วยเรือยอร์ช เข้ากันกับเรือที่ซูดดดดด นอกจากนี้ยังแวะเข้าเที่ยวกรุงโรม แวะซอร์เรนโต เมืองตากอากาศที่ดังที่สุดของอิตาลี เข้าดูถ้ำบลูกร็อตโต (แล้วแต่สภาพอากาศ) ยังมีเกาะแสนสวยซานโตรินี่ ของกรีซ แวะเมืองเก่าเอฟืซุส ที่ว่ากันว่าเก่าแก่กว่ากรุงโรม และจบทริปที่เมืองเอเธนส์ ของกรีซ เรียกว่าทริปนี้เก็บเมืองสำคัญๆ ของโลกทางด้านเมดิเตอร์เรเนียนเกือบหมดเลยค่ะ
 
รายการเดินทาง
Itin


เอเชีย
สำหรับในเอเชียนั้น หลายๆ รายการเป็นรายการที่ออกแบบมาสำหรับผู้โดยสารชาวตะวันตก เดินทาวไปประเเทศที่เราคุ้นเคยกันดี เช่น สิงค์โปร เวียดนาม ฮ่องกง และส่วนมากจะเป็นรายการที่ค่อนข้างยาวหลายคืน คุณอาจลองดูรายการที่เดินทางไปประเทศที่คนไทยชอบไปกันมากๆ อย่างเช่น ญี่ปุ่น

รายการเดินทาง
Itin-2
 
 
 

ขอบคุณที่กรุณาติดตามการแนะนำเรือสำราญของ 'หญิงปุ๊กพาเที่ยว' ค่ะ ขอให้มีความสุขกับการล่องเรือสำราญกับทริปในฝันของคุณๆ นะค้าาาาา

 
 
P: 2017-11-20
B: 2020-11-19