ภาพรวมเรือสำราญ Seven Seas Splendor


วันนี้ ทูมอร์โรว์ เอกซ์พลอเรอร์ จะพาเราทุกคนมาทำความรู้จักกับ เรือสำราญที่หรูที่สุดในโลก Seven Seas Splendor  ของสายเรือ Regent Seven Seas Cruises กันค่า โดยเรือลำนี้ถือเป็นเรือลำที่สองในตระกูล Explorer Class เช่นเดียวกับ Seven Seas Explorer ที่ขึ้นชื่อว่า เป็นเรือหรูหราที่สุดที่เคยสร้างมา โดยเรือสำราญ Seven Seas Splendor จะเปิดตัวในต้นเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2020 เริ่มทริปแรก 14 คืน ออกจากท่าเรือ Barcelona, Cruise Mediterranean Sea ล่องไปยัง Cadiz, Cruise Mediterranean Sea, Funchal, Cruising Atlantic Ocean, Royal Naval Dockyard, Cruising Atlantic Ocean และจบที่ Miami ค่า 

Seven Seas Splendor เรือลำนี้มีน้ำหนัก 56,000 ตัน สามารถจุผู้โดยสารได้ถึง 754-829 คน การตกแต่งภายในเรือสำราญลำนี้มาพร้อมกับความหรูหราทันสมัย รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องสมุด ห้องจัดสัมนาบรรยายการประชุมต่างๆ สปา" Canyon Ranch SpaClub " ฟิตเนตคลับ คาสิโน รวมไปถึง ห้องอาหารและห้องครัวที่ทันสมัย และอื่นๆ อีกมากมายค่ะ แขกทุกท่านจะได้รับความประทับใจในระหว่างการล่องเรือ ที่สำคัญบริการทุกอย่างบนเรืออยู่ในรูปแบบ All-Inclusive ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย 

ห้องพักบนเรือสำราญ Seven Seas Splendor เป็นห้องสวีททั้งหมด เริ่มตั้งแต่ห้อง Veranda Suite ที่มีขนาดความกว้างตั้งแต่ 20-23.5 ตร.ม และระเบียง 8-8.1 ตร.ม ไปจนถึงห้อง Regent Suite ที่มีความกว้างถึง 292.7 ตร.ม และมีความกว้างของระเบียง 120 ตร.ม ภายในห้องพักทุกห้องยังมีบริการฟรี Wi-Fi, บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง, มินิบาร์ที่มีเครื่องดื่มคอยเติมเต็มทุกวัน, ฟรีบริการทัวร์ชายฝั่ง และ สิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายค่า

 

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เรือสำราญ Seven Seas Splendor

 

เส้นทางล่องเรือ Seven Seas Splendor 

 

 

  • เรือสำราญ Seven Seas Splendor  จะล่องในแถบ Mediterranean, Northern Europe และ Caribbean เป็นต้น
  • ระยะเวลาการเดินทางโดยส่วนใหญ่ ตั้งแต่ 7 คืนขึ้นไป 
  • เรือสำราญ Seven Seas Explorer จะออกจาก ท่าเรือหลัก ๆ ได้แก่ Monte Carlo,Barcelona, Rome/Civitavecchia, Venice/Italy, Southampton, Athens/Piraeus และ Miami  เป็นต้น 
  • สำหรับผู้ที่รักการเดินทางล่องเรือสำราญ Seven Seas Splendor สามารถดูเส้นทางการเดินทางตลอดทั้งปีได้ที่นี่ เส้นทางล่องเรือ Seven Seas Splendor 

 

 

เชิญชมคลิปวิดีโอได้เลยค่า

 

ข้อมูลตัวเลข

 

 

ไฮไลท์ของเรือ

เรือสำราญ Seven Seas Splendor  มีข้อเสนอสุดพิเศษที่ดึงดูดนักเดินทางจากทั่วโลก ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญหลักๆของเรือสำราญลำนี้ อาทิเช่น

1.  รับแพคเกจสุดหรูพิเศษ ฟรีโรงแรม 1 คืนก่อนออกเดินทาง ฟรีรถรับส่ง ฟรีอาหารเช้า ฟรีบริการรับส่งกระเป๋า

2.  ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ไม่จำกัด (**เชื่อมต่อได้ 1 อุปกรณ์ต่อห้อง)

3.  ฟรีโทรศัพท์ขึ้นฝั่ง 15 นาที

4.  มีแชมพู โลชั่น และสบู่ จากแบรนด์ดังมาให้เลือกอย่าง Guerlain, Bottega Veneta & L’Occitane Mer&Mistral พร้อมน้ำหอม Guerlain Fragrance & Spongelle Buffer

5.  มีบัทเลอร์ส่วนตัว

6.  ต้อนรับด้วย แชมเปญ สุดพิเศษรสชาติเยี่ยม

7.  บริการรีดเสื้อในคืนวันแรก

8.  ด้วยระดับลูกค้าวีไอพี ได้สิทธิ์รับประทานอาหารมื้อค่ำพร้อมกัปตัน

9.  รับจดหมายต้อนรับจากประธานบริษัท และผู้จัดการทั่วไปของเรือ

10. สนุกสุดเหวี่ยงกับค็อกเทลปาร์ตี้ สำหรับ 8 ท่าน

11. จัดบาร์เครื่องดื่ม และแอลกอฮอล์ตามที่ท่านชอบ

12. พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของคาเวียร์ชั้นเลิศ ในห้องพัก

13. การันตีการจองร้านอาหารพิเศษทุกค่ำคื่น

14. ฟรีคลาสเทรนนิ่งส่วนตัว 25 นาทีที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์

16. สั่งอาหารมาทานที่ห้องได้ตลอด 24 ช.ม. พร้อมกับสั่งอาหารจากร้านอาหารพิเศษในช่วงเวลาทำการ

17. ได้สิทธิ์ของโปรแกรมทัวร์ก่อน

18. รับส่วนลดไวน์และเหล้าเกรดพรีเมียม 10%

19. รับส่วนลด 5% สำหรับการจองโปรแกรมเดินทาง และที่พักบนบก

20. เลือกประเภทหมอนที่ชอบได้ตามสไตล์

21. เลือกเกลืออาบน้ำได้

22. มีเสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าแตะพร้อมใส่

23. มีเสื้อคลุมใส่นอน

24. มีบริการเสิร์ฟขนมปังคานาเปให้ทุกวัน รวมถึง ลิ้มรสความอร่อยของผลไม้และช็อคโกแล็ตชั้นเลิศ พร้อมชุดน้ำชาเกรดเยี่ยม

25. มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่น ๆ อาทิ เช่น

– เครื่องเขียนส่วนตัว

– มีไอแพดให้บริการ

– มีแท่นวางไอโฟนที่ใช้ได้กับทุกรุ่น

– ฟรีกระเป๋าใส่สัมภาระสำหรับขึ้นบกให้

– เตรียมหนังสือพิมพ์ให้ 3 ฉบับต่อวัน

-  มีเครื่องเล่นแผ่นบลูเรย์

– มีกล้องส่องทางไกล, เครื่องชงกาแฟ และผ้าห่มผ้าห่มแคชเมียร์

– มีเครื่องชั่งน้ำหนัก

– มีโต๊ะเครื่องแป้ง และไดร์เป่าผม

– มีทีวีจอแบน พร้อมห้องสมุดมัลติมีเดีย ให้คุณเลือกชมภาพยนตร์เรื่องโปรดได้ตามต้องการ

– มีโทรศัพท์แบบต่อสายตรงจากดาวเทียม

– มีบริการขัดรองเท้า

– มีชุดโกนหนวดสำหรับท่านชาย ชุดล้างหน้า และ ผลิตภัณฑ์อื่นๆภายในห้องอาบน้ำ

– ฟรีกระเป๋า Tote

 

 

ห้องพักบนเรือสำราญ

 

ห้องพักแบบ Veranda Suite และ Deluxe Veranda Suite ภายในห้องมีสไตล์การตกแต่งสวยงาม เตียงขนาดใหญ่แบบควีนไซด์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องนี้มีขนาดความกว้าง 20-23.5 ตร.ม และความกว้างของระเบียง 8-8.1 ตร.ม ตั้งอยู่บนชั้น 6 และ 7 บนเรือสำราญค่า

สำหรับแขกผู้เข้าพักห้องสวีททุกประเภท ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอาทิเช่น โทรทัศน์จอแบนแบบอินเตอร์แอคทีฟ และบริการโทรศัพท์ผ่านดาวเทียม, ฟรี WiFi ไม่ จำกัด, มินิบาร์เติมเต็มทุกวัน, ไดร์เป่าผม ,ชุดคลุม และ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำสุดหรู เป็นต้นค่า

 

ห้องพักแบบ Superior and Concierge Suite ภายในมีการตกแต่งในแบบหรูหรา พร้อมเตียงขนาดใหญ่คิงไซส์ มีหน้าต่างยาวจากพื้นจรดเพดานที่มองเห็นวิวมหาสมุทรได้จากเตียงเลยค่า รวมถึงวิวจากระเบียงรับรองว่าฟินแบบสุดๆ ห้องนี้มีขนาดความกว้าง 30.2-30.8 ตร.ม พื้นที่ระเบียง 12.2 - 7.7 ตร.ม ตั้งอยู่บนชั้น 7, 8, 9 & 10 ค่า 

 

Penthouse Suite เรียกได้ว่า เป็นห้องสวีทสุดหรูนี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน พร้อมพื้นที่ในห้องที่กว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัว สะดวกสบายเป็นที่สุด พื้นที่ห้องนอน ห้องนั่งเล่น แยกเป็นสัดส่วน ออกแบบได้อย่างสวยงาม และลงตัว ห้อง Penthouse Suite สุดหรูมาพร้อมกับความกว้าง 41.6 ตร.ม พื้นที่ระเบียง 16.3 - 10.3 ตร.ม ตั้งอยู่บนชั้น 9, 10, 12 & 14 ค่า 

 

Seven Seas Suite สำหรับห้องนี้จะเน้นสไตล์การตกแต่งด้วยสีธรรมชาติค่า ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย พื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง หรือจะเลือกไปนั่งรับลมเย็นๆ ตรงมุมระเบียงพร้อมจิบชาหรือกาแฟ ก็สบายใจเป็นที่ซู๊ดด สำหรับห้อง Seven Seas Suite สุดหรูมาพร้อมกับความกว้าง 53.6 ตร.ม พื้นที่ระเบียง 22 ตร.ม ตั้งอยู่บนชั้น 7 & 8 ค่า

Seven-Seas-Suite-new-coffee-table-and-side-tables-with-blue-dining-chair

 

อีกหนึ่งห้องสวีทสุดหรู Splendor Suite ห้องนี้มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง โดยมีความกว้างของห้องถึง 59.8 ตร.ม และมีโซนระเบียงกว้าง 24.4-15.4 ตร.ม เลยทีเดียวค่า ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องสวีท Splendor Suite ตั้งอยู่บนชั้น 9,10 & 12 ค่า 

 

Grand Suite สำหรับห้องนี้ ภายในกว้างขวาง มีพื้นที่กว้าง 85.5 - 79.3 9 ตร.ม ตกแต่งด้วยการติดตั้งผ้าม่านที่ใช้โทนสีเขียวมรกต สวยงามและให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายเป็นที่สุด มีโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 6 ที่ นอกจากนี้แขกสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามผ่านทางระเบียงส่วนตัว โดยระเบียงมีความกว้างถึง 85.1 - 68 ตร.ม เลยทีเดียวค่า พื้นที่นอกระเบียงมีทั้งโต๊ะและ เก้าอี้ ใว้สำหรับนอนอาบแดดให้สบายใจเล่นในระหว่างวันกันไปเลยค่า

 

ห้องสวีทสุดหรู Master Suite ห้องนี้มีสไตล์การตกแต่งหรูหราแบบมีระดับ มีสองห้องนอนที่มาพร้อมกับเตียงคิงไซด์ รวมถึงห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่เหมาะแก่การชวนเพื่อนๆ มาปาร์ตี้เบาๆ ในยามสายๆ  ความกว้างของห้องนี้อยู่ที่ 103.5 - 98.8 ตร.ม และพื้นที่ระเบียงส่วนตัวกว้างถึง 92.3 - 77.2 ห้องสวีทสุดหรูนี้ตั้งอยู่บนชั้น 8 & 9 บนเรือสำราญค่า 


 

Regent Suite เป็นห้องสวีทที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ภายในห้องกว้างถึง 292.7 ตร.ม และ พื้นที่ระเบียงส่วนตัวกว้างถึง 120 ตร.ม ค่า การตกแต่งภายในห้องพักมีรายละเอียดที่พิถีพิถัน เป็นเอกลักษณ์ และประดับประดาไปด้วยผลงานศิลปะที่หาได้ยาก แขกสามาถทำสปาในห้องสวีท ภายในห้องยังมีแกรนด์เปียโน ไว้สำหรับบันเลงบทเพลง เหมาะสำหรับผู้ที่รักเสียงดนตรี รวมถึงวิวจากท้องทะเลที่สวยสดงดงามมองโดยมองผ่านจากทางระเบียง ชมพระอาทิตย์ขึ้น หรือในยามพระอาทิตย์ตกดิน ก็เยี่ยมยอดเป็นที่สุดค่า 

 

 

ห้องอาหารหลัก และห้องอาหารพิเศษ

 

Compass Rose ร้านอาหารพิเศษที่ใหญ่ที่สุด แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติอาหารที่หลากหลายมี มื้อเช้า และมื้อค่ำ ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของเรือสำราญ ห้องอาหาร Compass Rose เป็นห้องอาหารที่มีความสวยงาม โทนสีสบายตาด้วยแสงสีฟ้าแบบโรแมนติก และที่สำคัญในอาหารในมื้อตอนเย็นจะมีเชฟจัดทำอาหารแบบคอร์ส ซึ่งมีเมนูเรียกน้ำย่อย ที่สุดแสนจะอร่อยและลงตัวค่ะ

 

Pacific Rim ที่สุดสำหรับอาหารจากเอเชียเลิศรส รับรองว่าอร่อยจนลืมอาหารจากชาติอื่นๆไปเลยค่า ภายในร้านอาหารนอกจากจะมีอาหารสไตล์เอเชียแล้ว ยังให้บรรยากาศที่เป็นกันเองอีกด้วย ร้าน Pacific Rim ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของเรือสำราญค่ะ ทุกอย่างถูกใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างดี แม้กระทั่งการตกแต่ง สถาปตยกรรมที่ซับซ้อน รวมไปถึงการเล่นของแสงไฟที่มห้บรรยากาศที่อบอุ่นอีกด้วย เข้ากับอาหารสไตล์เอเชียที่มีให้เลือกมากมาย อาทิ บาร์บีคิว อาหารพวกปิ้งย่าง หมูย่างเกาหลี และอื่นๆอีกมากมาย  สำหรับห้องอาหาร Pacific Rim เปิดให้บริการสำหรับมื้อค่ำทุกเย็นต้องจองล่วงหน้าเท่านั้นค่ะ

 

Charteuse ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศส และมีเมนูอาหารฝรั่งเศษให้เลือกรับประทานมากมาย มาพร้อมกับบรรยากาศที่สดชื่น ดื่มด่ำกับวิวทะเลที่สวยงาม สำหรับร้านอาหารนี้จะตั้งอยู่ที่ชั้น 10 เปิดให้บริการสำหรับมื้อค่ำทุกเย็นโดยต้องจองล่วงหน้าเท่านั้นค่ะ

 

Prime 7  เป็นห้องอาหารที่ได้รับความนิยมจากผู้โดยสารบนเรือ เป็นอาหารแบบสไตล์อเมริกันคลาสสิกที่นำเสนอสเต็คเฮาส์และอาหารทะเลที่สุดแสนจะอร่อยและลงตัวค่ะ (ต้องจองและสำรองที่นั่งล่วงหน้า)

 

 

La Veranda  บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและอาหารกลางวัน เป็นอาหารประจำภูมิภาคมีเมนูอาหารให้เลือกรับประทานที่หลากหลาย รับรองสำหรับคนที่รักการกินอาหารสไตล์บุฟเฟต์จะอิ่มไปตลอดทั้งวันค่ะ

 

Sette Mari at La Veranda ในช่วงเย็น La Veranda จะเปลี่ยนเป็น Sette Mari at La Veranda ซึ่งให้บริการเมนูอาหารอิตาเลียนแสนอร่อยพร้อมไวน์ชั้นเลิศค่ะ  อาหารจะถูกปรุงแต่งด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่จากเชฟฝีมือดี พร้อมกับมีพนักงานเสิร์ฟที่คอยใส่ใจและดูแลแขกทุกท่านระหว่างการรับประทานอาหารเลิศรสค่ะ ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

 

THE CAFÉ  ตั้งอยู่ชั้น 5 ผู้โดยสารสามารถเข้าไปดื่มกาแฟและรับประทานของว่างได้ตลอดทั้งวัน นอกเหนือจากการเลือกดื่มกาแฟแล้ว ยังมีของทานเล่น สแน็ค แซนวิช คุ๊กกี้ ค่ะ

 

Pool Grill  เพลิดเพลินไปกับอาหารเช้าและอาหารกลางวัน พร้อมเตาบาร์บีคิว ห้องอาหาร Burger Bar รับรองว่าต้องสดชื่นตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ

 

 

Room Service แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกใช้บริการ Room Service ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเลือกเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารในมื้อเช้าที่ระเบียงภายในห้องพัก พร้อมกับบรรยากาศสดชื่นของทะเลในยามเช้า หรือเลือกรับประทานอาหารในมื้อค่ำกูร์เมต์ที่จัดเตรียมไว้ในห้องพัก เมนูอาหารมีทั้ง เรียกน้ำย่อย เครื่องดื่มและของหวานอีกมากมาย หรืออาจจะเรียกเป็นเมนูในห้องอาหารพิเศษจาก Compass Rose ซึ่งเป็นห้องอาหารพิเศษที่ใหญ่ที่สุดเลยค่ะ

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกบนเรือ

 

Canyon Ranch SpaClub® ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 ผู้เข้าพักสามารถมาใช้บริการสปาได้ที่นี่ มีแพ็คเกจมากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการนวดเฉพาะจุด นวดบำบัดแบบอายุรเวท รวมไปถึง การดูแลผิวหน้า การดูแลเส้นผม ตลอดจนเล็บมือเล็บเท้า และอื่นๆอีกมากมาย 

 

 

Culinary Arts Kitchen สำหรับผู้ที่รักการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดที่จะมาที่นี่ ผู้เข้าพักจะได้เรียนรู้ถึงวิธีการทำอาหารพร้อมกับบรรยากาศในห้องเรียนที่อบอุ่น อุปกรณ์ในห้องครัวที่ครบครันที่มาพร้อมกับความทันสมัยค่ะ

  

Gourmet Explorer Tours เป็นจุดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยผู้โดยสารจะได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมการทำอาหารมากขึ้น โดยมีโอกาสเลือกซื้อวัตถุดิบจริงในตลาดของท้องถิ่น ร่วมกับเชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร ตลอดจนสามารถเข้าไปเยี่ยมชมห้องครัวของเชฟชื่อดังได้อีกด้วย

 

 

Card Room  ผู้เข้าพักสามารถทำกิจกรรมร่วมกันเป็นทีมได้ในห้องนี้ หรือจัดสัมนาและเกมส์สนุกๆที่ผ่อนคลายโดยไม่ต้องเครียดเลยค่ะ ที่ตั้งจะอยู่ไม่ไกลจากบริเวรสระว่ายน้ำ ชั้น 11 ค่ะ 

 

Destination Service  ผู้โดยสารสามารถจัดทริปเที่ยวชายฝั่งได้ บริการฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยจะมีพนักงานคอยให้บริการและความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรแกรมก่อนและหลังการล่องเรือสำราญ ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

Library ห้องสมุดเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญของเรือสำราญ Seven Seas Explorer ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการอ่านหนังสือและผ่อนคลาย ภายในมีหนังสือที่ขายดีที่สุด รวมถึงวรรณคดีสุดคลาสสิคและหนังสือที่มีมากมายหลายหลายค่ะ ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 11 ตรงข้ามกับห้อง Card Room

 

 

Infinity-Edge Plunge แขกสามารถใช้วันพักผ่อนบนเรือสำราญโดยการมาแช่ตัวในสระว่ายน้ำให้สบายใจ และผ่อนคลาย สระอยู่ชั้น 5 อยู่บริเวณทางด้านนอกของโซนสปา Canyon Ranch SpaClub® ค่ะ

 

Pool Deck ผู้เข้าพักสามารถสนุกสนานไปกับการว่ายน้ำที่สระ พร้อมรับไอแดดอุ่นๆ พร้อมกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สระตั้งอยู่บริเวณชั้น 11  สระว่ายน้ำจะถูกตกแต่งด้วยไม้สักทำให้ได้บรรยากาศที่หรูหราที่สุด ภายในมีอ่างน้ำวนอีก 2 แห่ง และมีผ้าเช็ดตัวให้พร้อมกับการบริการจากพนักงานบนเรือสุดหรูค่ะ 

 

Casino สำหรับนักเสี่ยงโชคต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาที่คาสิโนแห่งนี้ เมื่อเข้าถึงบรรยากาศภายในจะทำให้รู้สึกตื่นเต้น ด้วยการตกแต่งสไตล์แบบมอนติคาร์โล คาสิโนจะตั้งอยู่ที่ชั้น 4 นะคะ

 

Connoisseur Club เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสูบซิการ์ หรือบุหรี่ค่ะ  ในขณะเดียวกันบริเวณนี้ก็เหมาะสำหรับการพบปะเพื่อนฝูง พูดคุย เฮฮา กับบรรยากาศเก้าอี้ที่หรูหรา สบายๆ ชิวๆ ได้ตลอดทั้งวัน ห้อง Connoisseur Club ตั้งอยู่บนชั้น 11 ด้านหน้าของลำเรือ

 

Constellation  Theater ถือเป็นโรงละครขนาดใหญ่ หรูหราด้วยการออกแบบที่พิเศษ ประดับไปด้วยโคมไฟแก้วบนโต๊ะ และที่นั่งสบายๆ ในแบบสไตล์คาบาเร่ต์ พร้อมกับความเพลิดเพลินไปกับการแสดงที่น่าตื่นเต้น และตื่นตาตื่นใจ ตั้งอยู่ทางด้านหน้าเรือบริเวณ ชั้น 4 และ 5 

 

Meridian Lounge ตั้งอยู่บริเวณกลางลำเรือชั้น 5 แน่นอนว่าภายในมีการตกแต่งที่หรูหราและสะดวกสบาย เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการมาจิบค็อกเทลเย็นๆ หลังจากที่เสร็จสิ้นการชมการแสดงที่น่าตื่นเต้นและประทับใจที่โรงละคร Constellation Theater แล้ว จากนั้นในช่วงค่ำทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินและได้รับความบันเทิงจากนักดนตรีชื่อดังประจำท้องถิ่นอีกด้วยค่ะ

 

Explorer Lounge อีกหนึ่งเลาจน์ ที่เหมาะกับการมาพักผ่อนสบายๆพร้อมวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลที่งดงาม บวกกับการตกแต่งภายในด้วยไม้มะฮอกกานี และผ้าม่านสีฟ้าคราม เพื่อเพิ่มระดับของความหรูหรา ผู้เข้าพักสามารถมารวมตัวกันและพบปะเพื่อนฝูงได้ที่ห้องนี้ จิบค็อกเทลเย็นๆ ก่อนมื้ออาหารค่ำที่บาร์ พร้อมฟังเพลงสบายๆ โดยจะมีนักดนตรีประจำท้องถิ่นเป็นผู้บรรเลงเพลงให้ฟังอย่างสนุกสนานค่ะ ขอบอกเลยว่าไม่มีวันเบื่อแน่นอน (ตั้งอยู่บนชั้น 4 กลางลำเรือ)

 

Observation Lounge สวยงามอร่ามตา เหลือบมองไปตรงเพดานจะเห็นการเล่นแสงที่กระทบกับแชนเดอเลีย ทั้งแสงสีทองสีดำสลับขาว ในขณะที่มองออกไปตรงวิวนอกหน้าต่างก็จะเห็นทัศนียภาพที่สวยงามตื่นตาตื่นใจของมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ พร้อมนักดนตรีที่มอบความบันเทิงให้แขกเป็นประจำทุกวัน จุดนี้เหมาะสำหรับการผ่อนคลายในช่วงน้ำชายามบ่าย ไปจนถึง เครื่องดื่มค็อกเทลที่มีให้จิบก่อนอาหารมื้อค่ำในช่วงยามเย็นจ้า ( ตั้งอยู่ทางด้านหน้าของลำเรือ บริเวณชั้น 11 )

 

Boutiques สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการช็อปปิ้ง หรือหาของที่ระลึกพิเศษๆให้กับเพื่อน ๆ อาทิเช่น เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋าสุดหรู น้ำหอมแบรนด์ดัง เครื่องเพชร เครื่องประดับต่างๆ ค่ะ ร้าน Boutiques จะตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ข้างกับโรงละคร Constellation 

 

Business Center ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 ให้บริการฟรี WiFi พร้อมกับคอมพิวเตอร์ ผู้โดยสารสามารถเข้าถึงอีเมล์และเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้โดยง่ายดาย  ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถเลือกเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วยอุปกรณ์ของตัวเองได้ด้วยเช่นกัน 

 

Reception & Concierge ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 พนักงานต้อนรับคอยให้บริการแบบเป็นมิตร พร้อมตอบคำถามและให้ความช่วยเหลือ แขกสามารถติดต่อแผนกบริการต้อนรับได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 

  

Fitness Center เป็นศูนย์ออกกำลังกายอันทันสมัยซึ่งมีทั้ง ลู่วิ่ง เครื่องยกน้ำหนัก และอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบครบครันสุดๆ พร้อมกับมีเทรนเนอร์ที่คอยให้คำแนะนำ รวมไปถึง กิจกรรมการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยม เช่น โยคะ แอโรบิก อีกด้วย 

 

Jogging Track & Recreation อยุ่บริเวณชั้น 12 บนเรือสำราญ เหมาะสำหรับผู้โดยสารที่รักการออกกำลังเพื่อสุขภาพ ตื่นมาตอนเช้าตรู่และเลือกด้วยการวิ่งจ๊อกกิงตอนเช้าๆ หรือช่วงเย็นๆ หรือจะเป็นการเลือกตีกอล์ฟ หรือสนุกไปกับการตีเทนนิสก็สามารถทำได้ค่ะ

 

 

 

Beth: 2019-09-08