วันนี้เราจะขอพูดถึง เรือล่องแม่น้ำสุดหรู 5 ลำ ในยุโรป นั่นก็คือ S.S. Joie De Vivre และ S.S. Maria Theresa ของ สายเรือ Uniworld River Cruises ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเรือล่องแม่น้ำที่ดีที่สุด "World's Best River Cruises" by Travel and Leisure และได้รับการยอมรับในเรื่องของการบริการที่ยอดเยี่ยม  “World’s Best Service” และยังได้ถูกจัดอันดับติด 1 ใน 20 เรือล่องแม่น้ำสุดหรู  โดย Travel and Leisure อีกด้วยค่า
 
 
 
นอกจากนี้ยังมีเรือล่องแม่น้ำอีก 3 ลำ ได้แก่ Crystal DebussyCrystal Ravel และ Crystal Mahler ของ สายเรือ Crystal River Cruises เรือที่เปรียบเสมือนโรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นเลิศในเรื่องการให้บริการที่ยอดเยี่ยม พนักงานถูกฝึกมาอย่างมืออาชีพ รวมไปถึงรสชาติอาหารบนเรือถือเป็นไฮไลท์ที่ทำให้เหล่านักเดินทางต่างติดใจ ห้องอาหารระดับมิชลิน มาพร้อมกับคุณภาพอาหารที่สดใหม่ และ เหล่านักเดินทางยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ล่องเรือ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่หาชมได้ยาก เรือแม่น้ำจะล่องในเส้นทางทางธรรมชาติอันอุดมสมบุรณ์และงดงาม มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายในช่วงวันหยุดอันสุดพิเศษอีกด้วยค่า
 
 
 
ล่องเรือแม่น้ำที่กล่าวมาจะมีเส้นทางล่องเรือยอดนิยมในฝั่งยุโรปที่น่าสนใจ เน้นเส้นทางยอดฮิตเป็นทริป 7 คืนขึ้นไป โดยล่องผ่านแม่น้ำแซน แม่น้ำไรน์ และแม่น้ำดานูบ เป็นหลักค่ะ เชื่อว่าใครหลายท่านคงเคยได้ยินชื่อแม่น้ำทั้ง 3 สายกันมาบ้างแล้ว เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ เราลองมาคลิกดูที่ ภาพรวมเส้นทางล่องเรือแม่น้ำในยุโรป กันเล๊ย
 
  
 

 
 
 

S.S. Joie De Vivre 

 
 
 
ล่องเรือแม่น้ำ S.S. Joie De Vivre เปิดตัวในปี 2017 สามารถจุผู้โดยสารได้ 128 คน ภายในมีห้องพักทั้งหมด 54 ห้อง แบ่งเป็นห้อง Junior Suites 8 ห้อง และ Royal Suites อีก 2 ห้องค่ะ เรือแม่น้ำลำนี้มาพร้อมกับการบริการอันยอดเยี่ยมจากพนักงานที่มีความเป็นมืออาชีพ และมีบริการรูมเซอร์วิทตลอด 24 ชั่วโมง  มีบัทเลอร์ส่วนตัวคอยดูแล บนเรือยังมีเมนูอาหารเลิศรส ไวน์อย่างดี หรือจะเลือกเป็นลิ้มลองคาเวียร์ในบาร์ จิบแชมเปญคู่กันก็ทำได้ พร้อมสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีบรรเลงในยามค่ำคืนค่า
 
 
 
ล่องเรือแม่น้ำ S.S. Joie De Vivre ภายในห้องมีเตียงแฮนด์เมดสุดหรูที่สุดในโลกอย่าง Savoir beds (UK) จากสาธารณรัฐ ทุกชิ้นทำมาจากวัสดุธรรมชาติ ผ้าทำมาจากขนสัตว์ เตียงนุ่มนิ่มอารมณ์เหมือนนอนหลับอยู่บนปุยเมฆที่กำลังล่องลอย นอกจากนี้ภายในห้องน้ำยังปูด้วยหินอ่อนอย่างดี รวมถึงสไตล์การตกแต่งที่มีเฟอร์นิเจอร์สุดหรู และเต็มไปด้วยผลงานศิลปะชั้นสูงในช่วงยุค 20 ที่มีชื่อเสียงอันโด่งดัง โลกแห่งการเดินทางที่มีชีวิตชีวา ไม่มีอะไรที่จะสะท้อนถึงความสุขในชีวิตได้เท่ากับการได้ล่องเรือไปกับเพื่อนฝูง และครอบครัว เพื่อเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบนั่นเองค่า
 
 
 
เส้นทางเรือล่องแม่น้ำ S.S. Joie De Vivre ล่องในประเทศฝรั่งเศสเป็นหลัก ทุกท่านจะได้เริ่มต้นในเช้าวันใหม่ ด้วยการเห็นพระอาทิตย์ขึ้นผ่านแม่น้ำแซน อันสวยสดงดงาม บรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติกเป็นที่สุด โปรแกรมการล่องเรือเริ่มตั้งแต่ 7 คืนขึ้นไป 
 
 



    • ทริป 7 คืน เริ่มจาก Paris, Vernon, Rouen, Caudebec-en-Caux, Rouen, Versailles และสิ้นสุดที่ Paris
 
    • ทริป 14 คืน เริ่มจาก Avignon, Tarascon, Avignon, Viviers, Tournon, Lyon, Macon, Lyon, Vernon, Rouen, Caudebec-en-Caux, Rouen และสิ้นสุดที่ Versailles, Paris 
 
    • ทริป 21 คืน เริ่มจาก Bordeaux, Cadillac, Garonne River, Pauillac, Port de Blaye, Bourg-sur-Gironde, Dordogne River, Libourne, Garonne River, Bordeaux, Paris, La Roche-Guyon, Vernon, Rouen, Caudebec-en-Caux, Rouen, Mantes-la-Jolie, Paris, Lyon, Macon, Lyon, Tournon, Viviers, Avignon, Tarascon และสิ้นสุดที่ Avignon (Ultimate France)



 
 

เชิญชมคลิปบรรยากาศภายในเรือ

 

 
 
 
 
 

 

 

 
 
 
 
 

S.S. Maria Theresa

 
 
 
ล่องเรือแม่น้ำ S.S. Maria Theresa เปรียบเสมือนผลงานชิ้นเอกของ Uniworld River Cruises  ที่ลอยแล่นอยู่กลางแม่น้ำดานูบที่มีความสวยงาม ภายในเรือได้รวบรวมผลงานศิลปะ และประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าเข้าไว้ด้วยกัน เรือล่องแม่น้ำ S.S. Maria Theresa  ถือเป็นเรือล่องแม่น้ำระดับหรูหราที่สุดในโลก เปิดตัวในปี 2015 สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 150 ท่าน ภายในห้องพักแต่ละห้องมีเตียงสุดหรูที่สุดในโลกอย่าง Savoir beds (UK) จากสาธารณรัฐ ทุกชิ้นทำมาจากวัสดุธรรมชาติ ผ้าทำมาจากขนสัตว์ นุ่มนิ่ม สร้างบรรยากาศการนอนในยามค่ำคืนที่สุดแสนจะสบาย ห้องน้ำภายในห้องพักตกแต่งด้วยหินอ่อนสวยงาม และ ยังมีผลิตภัณฑ์อาบน้ำของ L'Occitane en Provence อีกทั้งบนเรือยังมีเมนูอาหารเลิศรส และไวน์อย่างดีคอยให้บริการอีกด้วยค่า
 
 
 
ล่องเรือแม่น้ำ S.S. Maria Theresa มีห้องพักทั้งหมด 75 ห้อง แต่ละห้องจะมีสไตล์การตกแต่งที่ไม่ซ้ำกัน ห้องสวีททุกห้องจะมีบัทเลอร์ส่วนตัวคอยให้บริการ รวมถึงบริการนวดบำบัดในห้องพักฟรีสำหรับหนึ่งห้องต่อคน เรือล่องแม่น้ำลำนี้จะให้บริการแบบ All-inclusive ฟรีค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม ค่าทิป ฟรี wifi ฟรีโปรแกรมทัวร์ชายฝั่ง รวมถึงฟรีบริการรถรับส่งสนามบิน อีกด้วยค่ะ
 
 
 
เส้นทางล่องเรือ S.S. Maria Theresa  จะมีทริปตั้งแต่ 7 คืนขึ้นไปค่ะ โดยล่องผ่านแม่น้ำดานูบอันงดงาม ชมแสงแดดอ่อนๆ ในยามเช้า ในขณะที่เรือแล่นไปอย่างช้าๆ พร้อมจิบชากาแฟเบาๆ บรรยากาศแห่งความสุขเกิดขึ้นได้ง่าย เพียงชวนครอบครัว และคนที่เรารักมาร่วมเปิดประสบการณ์พิเศษๆ แบบนี้ด้วยกันค่า



    • ทริป 7 คืน เริ่มจาก Budapest, Danube River, Bratislava, Vienna, Krems, Wachau Valley, Linz และสิ้นสุดที่ Passau (Danube Holiday Marke)
 
    • ทริป 7 คืน เริ่มจาก Budapest, Vienna, Durnstein, Linz และสิ้นสุดที่ Passau (Budapest to Passau)
 
    • ทริป 10 คน เริ่มจาก Munich, Passau, Linz, Grein, Melk, Vienna, Bratislava และสิ้นสุดที่ Budapest (Passau to Budapest)



 
 

เชิญชมคลิปบรรยากาศภายในเรือ 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 
 
 
 

Crystal Debussy


 

ล่องเรือแม่น้ำ Crystal Debussy ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือน เมษายน ปี 2018 ที่ผ่านมา เรือลำนี้ถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่น และมีขนาดสวยงาม โดยสามารถจุผู้โดยสารได้เพียง 106 ท่าน ให้บริการแบบ All-Inclusive แขกทุกท่านจะได้รับการบริการที่เยี่ยมยอดจากพนักงาน มีบริการรูมเซอร์วิทตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีบัทเลอร์ส่วนตัวภายในห้องพักสวีทสุดหรูทุกห้อง จุดเด่นของเรือลำนี้มีภายในมีห้องพักที่กว้างขวาง มีขนาด ตั้งแต่ 20 ตร.ม - 70.51 ตร.ม ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายสบายตัว และมีความสุขในวันหยุดพักผ่อน นอนเอนตัวบนเตียงคิงไซด์ ภายในยังมีตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in-closet และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วยค่า บนเรือยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสปา ที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบ ในยามค่ำคืนท่านสามารถดื่มด่ำไปกับอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ ในห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์ พร้อมจิบไวท์ ให้บรรยากาศที่ลงตัว และโรแมนติกแบบสุดๆ

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำ สนุกไปกับการพายเรือคายัค หรือจะเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทางบก เรือลำนี้ยังมีจักรยานไฟฟ้า E-Bike คอยให้บริการ ขณะเยี่ยมชมทัวร์ชายฝั่งอีกด้วยค่ะ ทั้งหมดนี้จึงเป็นจุดเด่นที่ทำให้เหล่านักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก หลงไหล และเลือกมาล่องเรือแม่น้ำในแถบยุโรป ชื่นชมความสวยงามทั้ง ศิลปะ สถาปัตยกรรม และวัฒนธรรมที่หลากหลาย รวมถึงประวัติศาสตร์ และความงามทางธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์ใจเป็นที่สุด 

 

เส้นทางล่องเรือแม่น้ำ Crystal Debussy มีทริปตั้งแต่ 7 คืนขึ้นไป เรือจะล่องในแม่น้ำไรน์ เป็นหลักค่ะ อบอุ่นไปกับแสงแดดในยามเช้า และตื่นตาตื่นใจไปกับความงามของแม่น้ำไรน์ในยามค่ำคืน ถือเป็นประสบการณ์แบบเหนือระดับที่น่าจดจำเป็นที่สุดค่ะ ร่วมสร้างความทรงจำอัดสุดพิเศษไปกับครอบครัว และคนที่เรารัก ด้วยทริปแนะนำค่า เช่น


    • ทริป 7 คืน เริ่มจาก Basel, Kehl, Karlsruhe, Mannheim, Rudesheim am Rhein, Rhine River, Koblenz, Cologne, Rhine River และสิ้นสุดที่ Amsterdam

    • ทริป 7 คืน เริ่มจาก Basel, Strasbourg, Karlsruhe, Mannheim, Mainz, Rudesheim am Rhein, Koblenz, Cologne และสิ้นสุดที่ Amsterdam

    • ทริป 10 คืน เริ่มจาก Amsterdam, Rhine River, Cologne, Rhine River, Koblenz, Rhine River, Rudesheim am Rhein, Speyer, Strasbourg, Breisach am Rhein และสิ้นสุดที่ Basel


 
 
 

เชิญชมคลิปบรรยากาศภายในเรือ 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Crystal Ravel


 

สัมผัสความหรูหราอย่างแท้จริงไปกับล่องเรือแม่น้ำ Crystal Ravel ที่พึ่งเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา เป็นอีกหนึ่งเรือแม่น้ำของสายเรือ Crystal River Cruises เรือลำนี้สามารถจุผู้โดยสารได้ทั้งหมด 106 ท่าน ภายในเรือมีห้องพักสุดหรู กว้างขวาง ห้องมีขนาด ตั้งแต่ 20 ตร.ม - 70.51 ตร.ม มีบัทเลอร์ส่วนตัวภายในห้องพักสวีททุกห้อง มีบริการรูมเซอร์วิทตลอด 24 ชั่วโมง เรือล่องแม่น้ำ Crystal Ravel  ห้องพักทุกห้องจะเป็นห้องสวีทที่มีระเบียงแบบส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำดานูบในขณะที่เรือกำลังลอยล่องแบบพาโนรามา ภายในห้องพักมีเตียงคิงไซด์ มีตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in-closet และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ บนเรือยังมีโซน Palm Court ห้องโถงที่เป็นโดมกระจกขนาดใหญ่ ห้องนี้เป็นศูนย์รวมความบันเทิง มีฟลอร์เต้นรำ มีชายามบ่าย หรือจะเลือกเพลิดเพลินไปกับ การจิบค็อกเทลเบาๆ และดื่มสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ก็มีความสุขได้ตลอดทั้งวัน ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมี ห้องอาหารสุดหรู มีเมนูอาหารรสเลิศ เสิร์ฟคู่กับไวน์และแชมเปญอย่างดี ดื่มด่ำไปพร้อมกับบรรยากาศที่สวยงามเกินบรรยาย หรือจะเลือกผ่อนคลายไปกับ สปา สระว่ายน้ำสาธารณะ ฟิตเนส เลือกมุมสบายและเป็นส่วนตัวด้วยการอ่านหนังสือสักเล่มในห้องสมุดก็ทำได้เช่นกันค่า

 

เส้นทางล่องเรือแม่น้ำ Crystal Ravel มีทริปตั้งแต่ 7 คืน ขึ้นไป ล่องในแม่น้ำดานูบ แม่น้ำที่ยาวที่สุดในสหภาพยุโรป ท่านจะได้ชมความงามของเมืองต่างๆ ทั้งในแถบยุโรปตะวันตก และยุโรปตะวันออก ขึ้นอยู่กับเส้นทางล่องเรือที่ท่านเลือก รับรองว่าจะต้องหลงไหลในมนต์เสน่ห์ เมื่อได้ไปสัมผัสกับความงามของธรรมชาติ ศิลปะ และวัฒนธรรม จนไม่อยากจะเดินทางกลับบ้านอย่างแน่นอนค่า 


    • ทริป 7 คืน เริ่มจาก Vienna, Wachau Valley, Krems an der Donau, Spitz, Linz, Melk, Bratislava และสิ้นสุดที่ Budapest

    • ทริป 7 คืน เริ่มจาก Vienna, Esztergom, Budapest, Danube River, Bratislava, Wachau Valley, Melk, Spitz, Krems an der Donau และสิ้นสุดที่ Vienna

    • ทริป 7 คืน เริ่มจาก Passau, Linz, Melk, Wachau Valley, Krems an der Donau, Vienna, Bratislava และสิ้นสุดที่  Budapest


 


เชิญชมคลิปบรรยากาศภายในเรือ 



 


 


 


 


 


 

 

 


Crystal Mahler


 

สัมผัสกับประสบการณ์อันสุดพิเศษ Crystal Mahler ล่องเรือแม่น้ำสุดหรูในยุโรป เปิดตัวในปี 2017 แขกทุกท่านจะได้รับการบริการที่ยอดเยี่ยมจากพนักงานที่มีความเป็นมืออาชีพ ด้วยอัตราลูกเรือ 68 ต่อจำนวนผุ้โดยสาร 106 ท่าน แขกจะได้รับการบริการที่เป็นส่วนตัวที่สุด เรือล่องแม่น้ำลำนี้ให้บริการแบบ All-Inclusive ราคาค่าห้องพักรวมทุกอย่างไว้หมดแล้ว ทั้งอาหารเลิศรส กับไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เมนูอาหารบนเรือระดับมิชลินสตาร์ โดยฝีมือจากเชฟชื่อดัง ที่คัดสรรเอาวัตถุดิบที่สดใหม่ รสชาติอาหารอร่อยเลิศจนเกินบรรยาย

 

ล่องเรือแม่น้ำ Crystal Mahler เปรียบเสมือนโรงแรมสุดหรูที่ลอยแล่นอยุ่กลางแม่น้ำ ไรน์ และดานูบ ห้องพักภายในกว้างขวางมีตั้งแต่ห้องสวีทดีลักซ์ ไปจนถึง เพนเฮ้าส์สุดหรู  พร้อมบัทเลอร์ส่วนตัวที่คอยดูแล และคอยให้บริการ ในห้องพักมีเตียงคิงไซด์ มีตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in-closet ยังมีมินิบาร์ ฟรีเครื่องดื่มไวน์ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมียมที่รวมอยู่ในราคาห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมไปถึงบริการรูมเซอร์วิทแบบตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วยค่า

 

เส้นทางล่องเรือแม่น้ำ Crystal Mahler มีเส้นทางที่น่าสนใจ ทริปตั้งแต่ 7 คืนขึ้นไป ล่องผ่านแม่น้ำไรน์ และแม่น้ำดานูบ ที่มีความสวยงาม และเป็นแม่น้ำสายสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ท่านจะได้ไปสัมผัสกับเมือง และวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าทางฝั่งยุโรป รวมถึงเมืองแห่งมรดกโลกที่ยากจะเข้าถึง Crystal Mahler พร้อมแล้วที่จะพาทุกท่านได้ไปสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าทึ่งที่รอการค้นหาค่ะ ตัวอย่างทริปแนะนำ ได้แก่ 


    • ทริป 7 คืน เริ่มจาก Regensburg, Passau, Melk, Durnstein, Vienna, Bratislava และสิ้นสุดที่ Budapest

    • ทริป 7 คืน เริ่มจาก Vienna, Esztergom, Budapest, Danube River, Bratislava, Melk, Spitz, Krems an der Donau และสิ้นสุดที่ Vienna

    • ทริป 7 คืน เริ่มจาก Budapest, Bratislava, Melk, Linz, Krems an der Donau และสิ้นสุดที่ Vienna

    • ทริป 10 คืน เริ้มจาก Amsterdam, Dusseldorf, Koblenz, Bernkastel-Kues, Trier, Cochem, Andernach, Nijmegen และสิ้นสุดที่ Amsterdam


 


เชิญชมคลิปบรรยากาศภายในเรือ