วันนี้หญิงปุ๊กจะมารีวิวสตูดิโอ Hime & Samurai ค่า หญิงปุ๊กเคยเห็นเพื่อนถ่ายภาพเป็นสาวญี่ปุ่นจากที่นี่ ก็เลยอยากถ่ายบ้าง ซื้อแพคเกจไว้ตั้งแต่ต้นปี แต่ว่าติดโควิด ทำให้เลื่อนการถ่ายทำมาเรื่อยๆ จนถึงกรกฎาคม แพคเกจที่เลือก คือราคาโปรโมชั่น ถ่ายภาพ และไฟล์ดิจิตอล 1 ภาพ ราคา 2,000 บาท ถ่าย 2 ชุดก็ 4,000 บาท และบวก VAT อีก 7% นอกจากนี้ก็ซื้อ Photobook 5,500 บาท เป็นอัลบั้มภาพส่งมาให้ที่บ้าน พร้อมรีทัช 20 ภาพ Photobook สวย มีปกหน้าปกหลังเป็นอัลบั้มเคลือบมาอย่างดี เราจะได้ภาพหลังวันที่ถ่ายประมาณ 7-14 วันค่ะ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงนะคะ กรุณาเช็คกับสตูดิโอโดยตรง
 
ความรู้สึกส่วนตัวของหญิงปุ๊ก คือประทับใจมากค่า ภาพสวย ฉากสวย ทีมงานทำงานมืออาชีพ เตรียมตัวและถ่ายทำสบายๆ ชิลๆ มีหลายธีมให้เลือก ทั้งสาวญี่ปุ่นหวานๆ เซ็กซี่ แต่งงาน นินจา ซามุไร นอกจากนี้ยังเห็นฉากใหม่ เป็นฉากไทยสีทอง กับฉากบ้านไทยด้วยค่ะ แต่ว่ายังไม่เสร็จดี เดี๋ยวรอให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยไปถ่าย ชุดไทย กับชุดซามูไรเพิ่มเติมค่า 555 มีหลายลุคหลายแบบ และสวยทุกฉากเลยค่า
 
= บรรยากาศการถ่ายทำ =
วันที่ไปถ่าย เริ่มตั้งแต่ 11:00 - 17:00 ใช้เวลาชุดละ 3 ชม. เป็นเวลาในการแต่งหน้าทำผม 2 ชม. และถ่ายทำ 1 ชม. และหลังจากถ่ายเสร็จก็เลือกภาพที่ชอบอีก 1 ชม. เสร็จทุกอย่าง 18:00 เราสามารถจอดรถหน้าร้านได้เลย มีร้านเซเว่นอยู่ใกล้ๆ สามารถซื้ออะไรรองท้องทานได้ก่อนค่ะ เมื่อเข้าไปในสตูดิโอ ก็จะมีเจ้าหน้าที่รอต้อนรับ มีเอกสารกรอกชื่อที่อยู่ และรายละเอียดต่างๆ
เราเลือกสไตล์ภาพที่ชอบ ของหญิงปุ๊ก ถ่ายเป็น Sakura ธีมดอกไม้ชมพูๆ กับ Sexy Kimono ธีมเซ็กซี่ ชุดสีแดง
จะมีเจ้าหน้าที่พาเราขึ้นบันไดไปชั้นบน 3-4 ชั้น เพื่อไปห้องแต่งหน้า มีทีมงานผู้หญิงดูแลเราทั้งหมด 3 คน คนนึงแต่งหน้า อีกคนทำผม อีกคนทำเล็บ แต่เนื่องจากหญิงปุ๊กทำเล็บไปเองแล้ว ทีมงานก็สลับกันแต่งหน้าค่ะ มีห้องน้ำพร้อม แอร์เย็น และเปิดเพลงเพราะ ชอบมาก 555 ระหว่างแต่งหน้าก็เม้าท์มอยกันไปเรื่อยๆ อุปกรณ์แต่งหน้าก็ เป็นเครื่องสำอางค์เคาน์เตอร์แบรนด์ และสะอาดดีค่ะ ที่นี่เค้าใช้พร๊อพเยอะมากแม่ สารพัดสิ่งอยู่บนหัว ส่วนผมยาวสีน้ำตาลนี้ เป็นผมแท้ของหญิงปุ๊กเอง ไม่ได้ใช้วิกค่ะ
เรื่องการแต่งตัว โอ้โห ชุดใส่ยากมากเว่อร์ ไม่สามารถใส่เองได้แน่นอน เรามีหน้าที่ยืนเฉยๆ ให้ทีมงานแต่งตัวให้ค่ะ ใส่ทีละชิ้นๆ รัดเอวผูกแน่นๆ กันกิโมโนหลุด เมื่อแต่งตัวเสร็จ ก็เรียกว่า สวยแบบสาวญี่ปุ่นเลยจริงๆ จ้า คาวาอิเนะ..
หลังจากนั้น ทีมงานจะพาเราเดินลงบันไดลงไปยังชั้นล่าง เพื่อเดินข้ามไปตึกข้างๆ ที่เป็นห้องสตูดิโอถ่ายภาพ อยู่ชั้นบน ชั้น 3-4 ได้ 555 คือมีความเหนื่อยหอบนิดนึง เดินขึ้นเดินลงบันไดหลายๆ รอบเลยค่ะ โอเค เมื่อไปถึง ก็จะมีช่างภาพ 2 คน มีทีมงานอีก 2 คน ฉากจะกั้นเป็นห้องๆ ก็แอคท่าทางถ่ายทำไปเรื่อยๆ ก็จะมีการแนะนำท่าโพส จัดเสื้อผ้าให้สวยงาม ดูแลดี มืออาชีพ ตอนถ่ายเซ็ตเซ็กซี่ก็ช่วยเซฟให้ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ส่วนเรื่องไฟ ก็จัดไว้ดีมาก ภาพต้นฉบับที่ออกมาค่อนข้างจะสวยเลย ไม่ต้องรีทัชแสงเลยค่ะ เมื่อถ่ายเสร็จ ก็จะเดินลงบันได ย้ายตึก และขึ้นบันได เพื่อไปเปลี่ยนชุด และแต่งหน้าใหม่ วนไปค่ะ
หลังจากถ่ายทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เค้าจะให้เราดูภาพทั้งหมด น่าจะราวๆ 200-300 ภาพ แล้วก็เลือกภาพตามแพคเกจที่เลือกไว้ค่ะ เลือกมา 20 ภาพ ภาพต้นฉบับเค้าจะส่งให้ทันที ส่งภาพรีทัชหลังให้หลังอาทิตย์นึง และอัลบั้มภาพจริงจังจะถูกส่งไปรษณีย์มาให้ที่บ้านตามหลังไม่กี่วันค่ะ
 
ต้องขอขอบคุณทางสตูดิโอ Hime & Samurai นะคะ ที่ช่วยดูแลหญิงปุ๊กเป็นอย่างดีค่า ไว้เจอกันโอกาสหน้าค่ะ