เที่ยวมัลดีฟส์ พักโรงแรมยอดฮิตติดอันดับ ที่ดีที่สุด สักครั้งในชีวิต ในบรรยากาศฟินๆ

มัลดีฟส์ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศโรแมนติค ใครๆ ก็อยากไปเที่ยว โดยเฉพาะคู่รัก ที่อยากไปฮันนีมูน ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันหวานจ๋อย มัลดีฟส์มีดีที่ ทะเลสวย น้ำใสกริ๊ง เขียวได้ใจ ปะการังสวย สัตว์ทะเลมากมาย มีโรงแรมสวยๆ ให้เที่ยวไม่รู้เบื่อ มีกิจกรรมสนุกๆ ให้เล่นอีกเพียบ ซึ่งในวันนี้หญิงปุ๊กก็มีโรงแรมในฝันมาแนะนำ ที่อยากให้ลองไปพักสักครั้งในชีวิต แล้วจะติดใจ สดชื่นกิ๊บกิ้ว แบบว่าประทับใจ และจดจำไปตลอดชีวิตเลยค่าาา

ปล. ราคาที่พักในมัลดีฟส์ในแต่ละช่วงเวลาของปี มีความแตกต่างกันมาก บางครั้งต่างกันหลายเท่า กรุณาเช็คราคาในวันที่ท่านต้องการเข้าพักทางออนไลน์อีกทีด้วยค่ะ

 

1. Velaa Private Island


เป็นโรงแรมน้องใหม่ในมัลดีฟส์  พอไปถึงแล้วรับรองได้เลยว่าตื่นตาตื่นใจแน่นอน เพราะโรงแรมนี้เป็นรีสอร์ทที่หรูหรามากๆ แต่ก็ให้บรรยากาศที่ดูเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ ตั้งตระหง่านอยู่บนเกาะตรงจุดที่มีแนวปะการังสวยมากๆ มีเรือนกลางทะเล ภายในพื้นที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบครัน โดยเฉพาะสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และสนามกอล์ฟ ที่ใครเห็นก็ต้องร้องอู้วฮู้ว.. หญิงปุ๊กเคยไปพักมาแล้ว ต้องบอกว่า สุดยอดดดดไปเลยค่ะ หนูรับประกันคุณภาพ การเดินทางนั่งเครื่องบินน้ำ Seaplane ชมวิวท้องทะเล และหมู่เกาะไปเพลินๆ 45 นาที ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 60,000 บาท กดลิงค์ที่หัวข้อ เพื่ออ่านรีวิวได้เลยจ้า

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://www.velaaprivateisland.com

1441055414-Screenshot-o

1441057291-P1090859-o

1441061546-Image2-o

 

2. Gili Lankanfushi Maldives


โรงแรม... Gili Lankanfushi โรงแรมที่ได้แชมป์การจัดอันดับโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก ปี 2015 จาก TripAdvisor จากการโหวตของนักท่องเที่ยวนับล้านคนทั่วโลก สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่า 555 ไม่ต้องพูด ไม่ต้องอธิบายมาก มันเลิศ มันดีงาม อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่ลิงค์หัวข้อได้ค่ะ

ราคาถูกที่สุดจะอยู่ที่ประมาณ 40,000 บาท ซึ่งแน่นอนว่าเสน่ห์ของที่นี่ ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ก็คือห้องพักจะเป็นบังกะโลตั้งเป็นหลังๆอยู่กลางทะเล ตรงโซนมหาสมุทรอินเดียค่ะ ติดเกาะชัดๆ เลย สดชื่นโรแมนติกมากๆ บรรยากาศผ่อนคลาย เป็นธรรมชาติสุดๆ แถมการเดินทางก็ง่ายแสนง่าย พอเครื่องมาลงที่สนามบินในมาเล นั่งเรือสปีดโบ้ทออกมาอีกแค่ 20 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://www.gili-lankanfushi.com

1438183527-crusoe1-o

1438184169-11-o

1438186727-villa5-o

 

3. Huvafen Fushi


เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทหรูหราที่อยากจะแนะนำ เป็นโรงแรมในฝันของหญิงปุ๊กเลยค่ะ ชื่อเค้า Huvafen ก็แปลว่าความฝันละคะ ใครอยากให้ฝันเป็นจริง ก็มาพักที่นี่เลยน้า นอกจากนี้ห้องที่แพงที่สุดของมัลดีฟส์ในช่วงปีใหม่ ก็อยู่ที่นี้แหละค่ะ ใหญ่เว่อร์วังมาก พร้อมกับราคาที่เว่อร์วังเช่นกัน ส่วนห้องพักอื่นๆ ก็มีลักษณะเป็นวิลล่า ทั้งแบบติดริมชายหาด กับกลางทะเล สระว่ายน้ำมีไฟ led ประดับในเวลากลางคืนด้วย เหมือนมีดาวอยู่ในสระเลยค่ะ แล้วก็มีห้องอาหารกลางทะเล เห็นแล้วใจละลายไปเลยค่ะ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ค่า

ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินมาเลด้วยสปีทโบ็ตแค่ 40 นาทีเท่านั้นค่ะ ส่วนราคาห้องพัก ถูกที่สุดจะอยู่ประมาณ 45,000 บาทค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://www.huvafenfushimaldives.org

1443603302-Image22-o

DCIM101GOPROG0041139.

1443606543-P1100763-o

 

4. Conrad Maldives Rangali Island


โรงแรมนี้ใหญ่มาก แยกเป็นสองเกาะ มีสะพานเชื่อมถึงกัน ตกแต่งด้วยสไตล์ธรรมชาติ เน้นใช้ไม้ ใช้สีน้ำตาล แขกเยอะ แลดูมีชีวิตชีวา แต่ก็มีความหรูหราแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ เพราะที่นี่เค้ามีอุโมงค์ห้องอาหารใต้ทะเล ซึ่งติดอันดับหนึ่งในห้องอาหารที่สวยที่สุดในโลก อุ๊ต๊ะๆๆ ใครอยากจะไปนั่งอยู่ตรงนั้นบ้าง ยกมือขึ้นนน อารมณ์แบบว่ากินไปได้มองฝูงปลาว่ายน้ำเหนือศีรษะไป เพลินสุดๆ เลยหละ การเดินทางก็ชิลๆ บินด้วยเครื่องบินน้ำจากสนามบินมาเล แค่เพียง 30 นาทีเท่านั้น ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ประมาณ 23,000 บาทค่ะ หญิงปุ๊กไปมาแล้ว กรี๊ดกร๊าดมาก รีวิวยังไม่คลอดค่ะ โปรดติดตามในอนาคต

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://www.conradmaldivesrangali.com

Ithaa-Undersea-Restaurant-at-Conrad-Maldives-Rangali

conrad-maldives-accommodation3

conrad-maldives-accommodation4

 

5. Soneva Fushi


ใครเป็นสายรักธรรมชาติ ชอบความสงบ ชอบพื้นที่กว้างๆ ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ต้องที่นี่เลยค่ะ No News, No Shoes มี Mr หรือ Mrs Friday คอยดูแลอย่างใกล้ชิด คุณจะได้นอนดูดาว ฟังเสียงคลื่น ฟังเสียงนกร้อง นอนนวดสปาอย่างเพลิดเพลิน ได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มแน่ๆ ลักษณะห้องพัก เป็นแบบบ้านพักส่วนตัว วิลล่าหลายห้องนอน จุดเด่นอยู่ที่ฝักบัว กับอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง แถมยังมีหนังกลางแปลงให้ดูอีกด้วย สปาเอย หอดูดาวเอย บอกเลยค่ะว่าคุ้มมากๆ ราคาเริ่มต้นประมาณ 50,000 บาท การเดินทาง นั่งเครื่องบินน้ำออกจากสนามบินมาเลแค่ 35 นาทีจ้า

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://www.soneva.com

Untitled1

Unt1

Untitle23332d11

 

6. Four Seasons Maldives at Landaa Giravaaru


มองภาพแล้วไม่ต้องบรรยายไหมคะ 555 จองรัวๆ กร๊ากกกก ใครก็ได้ช่วยรั้งมือเราไว้ที โรงแรมโฟร์ซีซั่น แค่ฟังชื่อ ก็รู้ได้ถึงความหรูหรา บริการยอดเยี่ยม สำหรับแขกวีไอพีแล้วหละค่ะ ที่นี่ตั้งอยู่บนพื้นที่อนุรักษ์ขององค์การยูเนสโก บนเกาะที่มีพื้นที่ป่าเขียวชอุ่ม สดชื่น มีชายหาด มีสวนส่วนตัว มีที่อาบน้ำกลางแจ้ง ลานอาบแดดสุดชิล มีสปา มีโยคะให้เล่น และยังกิจกรรมเด็ดๆ มากมาย ที่นี่มีทำวิจัยเพื่ออนุรักษ์เต่า และปลากระเบนด้วยนะ ห้องพักราคาเริ่มต้นเพียงราวๆ 28,000 บาท กับการเดินทางด้วยเครื่องบินน้ำออกจากสนามบินมาเล 40  นาที  โรงแรมโฟร์ซีซั่นมีสองแห่งในมัลดีฟส์นะคะ ไม่สับสนน้า

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://www.fourseasons.com/maldiveslg/

cq5dam.web.720.405

cq5dam.web.720.405 (1)

cq5dam.web.720.405 (2)

 

7. Cheval Blanc Randheli


โรงแรมนี้มีความเอ็กซ์คลูซีฟเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ในเครือหลุยส์ วิตตอง ที่สัมผัสได้ถึงความหรูหรา และไฮคลาส The Louis Vuitton Moet Hennessy resort ซึ่งก็ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของเซเลบบริตี้ และเชื้อพระวงศ์ ที่ไปพักอยู่บ่อยๆ ค่ะ ดีไซน์การตกแต่งของที่นี่เน้นไปทางแฟชั่นและโมเดิร์น แต่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ได้อย่างกลมลื่น

สิ่งน่าสนใจคือวิลล่าทุกหลัง มีสระว่ายน้ำ infinity pool ส่วนตัว มีร้านอาหารฝรั่งเศส Fine dining ที่เหมือนได้ทานในยุโรป และศูนย์มีดำน้ำ Padi อีกด้วย ใครที่ชอบดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ควรพลาดนะคะ การเดินทาง นั่งเครื่องบินน้ำออกจากสนามบินมาเล 40 นาที ราคาเริ่มต้นที่ราวๆ 63,000 บาทจ้า

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://randheli.chevalblanc.com/en

6-carte-blanche-lunch

water-villas-galerie-1-4-812a-408

3-dhoni-cruise

 

 

8.  Cocoa Island by Como


โรงแรมเป็นวิลล่ากลางทะเล แบ่งเป็นหลังๆ นอนชมน้ำทะเลใสแจ๋วสีมรกต การตกแต่งใช้โทนไม้สีน้ำตาล สลับกันสีขาว ให้ความรู้สึกสงบ สบาย และเรียบง่าย ทำให้เราได้สัมผัสกับความรู้สึกที่โล่งเบาสบาย หลีกหนีจากความวุ่นวาย ในแบบมินิมอล Minimalist Style ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการว่ายน้ำในสระ Infinity Pool ดำน้ำดูปะการัง หรือเล่นโยคะริมทะเลที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ การเดินทาง นั่งสปีทโบ้ตแค่ 40 นาทีจากสนามบินมาเล ส่วนราคาห้องพัก จะเริ่มที่ราวๆ 32,000 บาทค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://www.comohotels.com/cocoaisland/

Cocoa Island - Resort - Aerial Shot

shutterstock_260468882

Cocoa Island - Accommodation - COMO Villa Master Bedroom

 

9.  Six Senses Laamu


โรงแรมสำหรับสายรัก และอนุรักษ์ธรรมชาติจ้ะ มาในคอนเซปถอดรองเท้าเดิน Barefoot ได้ทั่วเกาะ เสน่ห์ของที่นี่คือสปาอันเลื่องชื่อ และปะการังที่สมบูรณ์มากๆ อยู่ใกล้เพียงก้าวเท้าออกจากห้องพักเท่านั้นเอง แถมยังหาดทรายสีขาวนวล น้ำทะเลใสแจ๋วให้ชื่นชม นอกจากนี้ยังมีพบเห็นโลมาว่ายน้ำใกล้ๆ ด้วย วิลล่าถูกออกแบบแยกเป็นหลังๆ เพื่อความเป็นส่วนตัว พร้อมห้องอาบน้ำกลางแจ้ง ที่ตอนกลางคืน จะยิ่งโรแมนติก เพราะท้องฟ้าจะสวยมากๆ พลาดไม่ได้จริงๆ นะคะ เดินทางไกลนิดนึง ด้วยการบินภายในประเทศ 35 นาที ต่อด้วยนั่งเรือสปีทโบ้ตอีก 15 นาที ส่วนราคาห้องจะเริ่มต้นที่ประมาณ 28,000 บาทค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://www.sixsenses.com/resorts/laamu/destination

640x450_SSLM_Laamu_Water_Villa_with_Pool_Aerial_view_140x87

640x450_Laamu water villa with pool interior 140x87

 

 10. One & Only Reethi Rah


เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่มีพื้นที่วิลล่าใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นที่โปรดปรานของเซเลบริตี้ระดับโลก เช่น David Beckham, Tom Cruise และ Mariah Carey มี 12 หาดส่วนตัว มี Infinity Pool อาหารอร่อยติดอันดับโลก มีห้องอาหารที่หลากหลาย ทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารตะวันออก ฯลฯ ให้เลือกกินจนอิ่มเลยทีเดียว และสปาติดอันดับต้นๆ ของโลกด้วยเช่นเดียวกัน เดินทางออกจากสนามบินมาเลด้วยเรือยอร์ช 50 นาที สปีทโบ้ต 45 นาที ส่วนห้องพักจะเริ่มที่ประมาณ 54,000 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://www.oneandonlyresorts.com/one-and-only-reethi-rah-maldives

infinity-pool

one-and-only-grand-water-village-day

one-and-only-reethi-rah-grand-sunset-residence-1440x900

 

 

 

11. Constance Moofushi


รีสอร์ทกลางทะเลที่มีบรรยากาศอันแสนร่มเย็น สำหรับคนรักธรรมชาติ ที่ชอบที่พักสไตล์บังกะโล พร้อมระเบียงยื่นออกไปให้นอนดูทะเล ที่นี่ขึ้นชื่อเรืออาหารอร่อย ทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติ บาร์บีคิว หรือนั่งจิบค็อกเทลเย็นๆ ก็อร่อยเพลิน จนลืมไม่ลงเลยค่ะ เดินทางไปโรงแรมด้วยเครื่องบินน้ำ 30 นาที ราคาเริ่มต้นแค่ประมาณ 33,000 บาทเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://www.constancehotels.com/en/hotels-resorts/maldives/moofushi/

constance-moofushi-main-view

moofushi-maldives-senior-water-villa

33384921

 

 

12. W Retreat & Spa Maldives


Whatever, Whenever อีกหนึ่งโรงแรมที่คนไทยชื่นชอบ ห้องพักเป็นวิลล่า ที่การผสมผสานระหว่างธรรมชาติ และความทันสมัย เต็มไปด้วยสีสันยามค่ำคืน ตามสไตล์เครือ W มีกิจกรรมสนุกๆ รอให้เล่นเพียบ ทั้งดำน้ำลึก สน็อคเกิ้ลดูปะการัง ปลามีเยอะ หรือว่ายน้ำในสระอินฟินิตี้ หรือนอนผ่อนคลายปรนนิบัติผิวในสปาก็ได้ นอกจากนี้ ก็มีอาหารให้เลือกกินไม่หวาดไม่ไหว และอร่อยถูกปากด้วยค่ะ

ออกเดินทางจากสนามบินมาเล แนะนำให้ใช้เครื่องบินน้ำจะเร็วกว่าค่ะ แค่ 25 นาทีก็ถึง ถ้านั่งเรือมาจะช.ม.กว่าๆ ส่วนราคาห้องพักจะเริ่มที่ประมาณ 150,000 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://www.wmaldives.com

Ocean-Lagoon-Night-Exterior-2015

Ocean-Lagoon-Interior-2015

Spectacular-Oasis-Pool

 

13. Taj Exotica Resort and Spa


Taj Exotica เป็นรีสอร์ทที่ใกล้สนามบินและเดินทางสะดวก เดินทางออกจากสนามบินมาเล ด้วยเรือสปีทโบ้ต ประมาณ 15 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ อยู่ในเครือของแบรนด์อินเดีย Taj Hotel ที่มีชื่อเสียง ก็ทำให้มีมาตรฐานสูงเช่นกัน วิลล่าที่พักตั้งเรียงกันกลางทะเล เป็นแนวโค้ง มีกิจกรรมให้ว่ายน้ำ ดำน้ำ เล่นวินเซิร์ฟ และสปา ส่วนอาหารก็อร่อยค่ะ มีอาหารนานาชาติให้กินไม่ขาดเลย และบริการที่เป็นมืออาชีพ ราคาเริ่มต้นแค่ 12,000 บาท ซึ่งถือว่าไม่แพง และคุ้มค่ามากในมัลดีฟส์

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://taj.tajhotels.com/en-in/taj-exotica-maldives/

RehendiExteriorI3x2

RehendiExteriorII3x2

RehendiSuiteMasterBedroomI3x2

 

14. Shangri-la Villingili


โรงแรมแชงกรีล่า เป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในมัลดีฟส์ แต่ทำเลตั้งอยู่ค่อนข้างไกล ต้องนั่งเครื่องบินภายในประเทศ 70 นาทีจากสนามบินมาเล ซึ่งความงามของที่นี่ ก็คุ้มค่ากับที่จะบินมา พักในวิลล่าส่วนตัว สระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมทักิจกรรมสนุกๆ มากมาย เช่น ฝึกโยคะ ปั่นจักรยาน ล่องเรือยอร์ช ดำน้ำ ฯลฯ มีอาหารให้เลือกหลากหลายเมนูด้วย ส่วนห้องพักจะเริ่มต้นราคาที่ประมาณ 20,000 บาทเท่านั้นค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://www.shangri-la.com/male/villingiliresort/

(N)80r022h - Villa Muthee deck and infinity pool

80r021h

 

15. Banyan Tree Vabbinfaru


บันยันทรี ตั้งอยู่บนเกาะทรงกลม มีปะการังล้อมรอบ ความหมายเดียวกับชื่อ Vabbinfaru ในภาษามัลดีฟส์ รีสอร์ทนี้เน้นความเรียบง่าย เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความเงียบสงบ และโรแมนติค สามารถนั่งเรือข้ามไปที่เกาะ Ihuru ที่อยู่ใกล้ๆ ในเวลา 5 นาที เพื่อไปดำน้ำ หรือสน็อคเกิ้ล ทำเลของโรงแรมอยู่ใกล้สนามบินมาเลสุดๆ นั่งสปีทโบ้ตแค่ 25 นาทีก็ถึงค่ะ เริ่มต้นแค่ประมาณ 28,000 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม >> http://www.banyantree.com/en/em-maldives-vabbinfaru

Banyan-Tree-Vabbinfaru-Acc-Beachfront-Pool-Villa-Img1-M-610x458

Banyan-Tree-Vabbinfaru-Acc-Beachfront-Pool-Villa-Img4-M-610x458

highlight_image_url_2-M-610x458