บาร์เซโลน่าเป็นเมืองท่าที่สำคัญของยุโรปใต้ ในโซนทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มีความสำคัญในเแง่ของการท่องเที่ยว โดยเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวมากที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป และบาร์เซโลน่าเป็นเมืองใหญ่เมืองเศรษฐกิจจึงโด่งดังในเรื่องการค้าขายที่สำคัญของประเทศสเปน  บาร์เซโลน่ามักจะพลุกพล่านเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี เนื่องจากปัจจัยหลักและปัจจัยใหญ่ที่ดึงดูดผู้คนนั่นก็คือ ศิลปะของ Antoni Gaudi, มหาวิหารซากราดา แฟมิเลีย หรือไป Shopping สินค้าแบรนด์เนมที่ถนน Las Ramblas ซึ่งเป็นถนนคนเดินที่กว้างและยาว สองข้างทางนั้นเต็มไปด้วยร้านขายสินค้าแบรนด์เนม รวมถึงช็อปเล็กๆ อีกด้วย

ถนนเส้นนี้ยังสามารถเดินทะลุไปถึงพลาซ่า Catalunya เป็นจตุรัสใกล้ริมชายหาดใกล้ท่าเรือ ที่สามารถเห็นรูปปั้นของ Christopher Columbus บุคคลที่จุดที่เขาเริ่มต้นเดินทางพิชิตโลก (ค้นพบอเมริกา) หรือนั่งกระเช้าไปสู่เทือกเขามองต์คูอิก Montjuic ไปชมภาพแบบ Bird's-eye view เห็นสนามฟุตบอล เห็นสถานที่และวิวรอบๆ ข้างในบาร์เซโลน่า หรือเข้าไปชมความงามของประติมากรรม Black Madonna (รูปปั้นพระแม่มารีที่ทำจากหินอ่อนสีดำ) เป็นประติมากรรมที่ทำจากหินอ่อนสีดำ ซึ่งมีไม่กี่ชิ้นในโลก และวัสดุหินอ่อนนั้นจะทำมาจากหินอ่อนคาเรร่า อิตาลีนั่นเอง

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Barcelona

 

Montserrat Half Day, End at Airport - Debarkation Day (Onboard Bookings Only)

 

สำหรับวันสุดท้ายของการเดินทางก่อนที่จะกลับสู่สนามบิน แพ็คเกจทัวร์นี้จะพาท่านชมความงามของมหาวิหารซึ่งจะอยู่บนเนินเขา และยอดเขามอนต์เซอร์รัต ท่านสามารถไปชมวิว หรือถ่ายรูปได้ที่โบสถ์ซานตา มารีอา ซึ่งจัดว่าเป็นมรดกโลก

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 5-5.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $52.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $82.00

 

Panoramic Drive Through Barcelona, End at Airport - Debarkation Day (Onboard Bookings Only)

 

จะเป็นการนั่งรถแบบ City Tour ซึ่งจะพาไปสู่สถานที่ที่มีชื่อเสียง หรือสถานที่ที่เป็นจุดสัญลักษณ์ของบาร์เซโลน่าก่อนที่จะไปสู่สนามบิน เช่น จะพาท่านไปชมประตูชัยฝรั่งเศสอาร์กเดอทรียงฟ์ (Arc de Triomf) เป็นประตูชัยที่ใหญ่อันดับสองของโลก รวมถึงสถาปัตยกรรมที่สวยงามต่างๆ ของอันตอนี เกาดี (Antoni Gaudi)

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 3-3.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $52.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $75.00

 

เครดิตภาพ Disney Cruise Line

As to Disney artwork, logos and properties: ©Disney