ซีวีตาเวกเกีย เป็นประตูทางเข้าสู่โรมจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน สิ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือ ป้อมปราการประตูเมืองเก่าและเป็นจุดที่เรือสำราญแวะมาจอด นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นั้นจะเข้าเมืองมาท่องเที่ยวกันที่กรุงโรมเป็นจำนวนมาก โดยซีวีตาเวกเกียจะอยู่ห่างจากโรมประมาณ 80 ไมล์ ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ชม. สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในโรมนั้นมีมากมายหลายอย่าง ดังนั้นการท่องเที่ยวในโรมจะแนะนำให้ท่องเที่ยวกับทัวร์เรือมากกว่า

สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ และไม่ควรพลาดที่โรมนั่นก็คือ สนามกีฬาโบราณโคลอสเซียม (Colosseum) เป็นสนามประลองพลังของเหล่านักสู้ Gladiator และในละแวกใกล้เคียงกัน จะมีซากเมืองโบราณ Roman Forum ที่แสดงให้เห็นถึงความเจริญทางด้านของการวางผังเมืองซึ่งมีมาตั้งแต่อดีต ไม่ไกลกันนักจะมีประตูชัยคอนสแดนติน (Constantine) ตั้งอยู่ข้างๆ โคลอสเซียม จะเป็นประตูชัยที่เฉลิมฉลองการขึ้นครองราชย์ของกษัตริย์คอนสแตนตินในโรม ไม่ไกลนี้มีสนามแข่งม้าชื่อ เซอร์คัส แม็กซิมัส (Circus Maximus) นอกเหนือจากนั้นท่านอาจไปโยนเหรียญเสี่ยงทาย เพื่อให้กลับมาท่องเที่ยวที่โรมได้อีกครั้งที่น้ำพุเทรวี่ (Trevi Fountain) เพื่อชมปะติมากรรมเทพเนปจูนที่มีสัดส่วนที่สวยงาม หรือนั่งเล่นที่บันไดสเปน ซึ่งใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งแบรนด์เนม เป็นแหล่งที่ update ของแบรนด์เนมที่ไวที่สุด และ stock ของไวที่สุด นอกจากนี้ยังไม่ควรพลาดการเยี่ยมชมนครรัฐวาติกัน และมหาวิหาร St. Peter ซึ่งเป็นเมืองหลวงของคริสต์ศาสนาโรมันคาทอลิก และมีปติมากรรมด้านในพร้อมการออกแบบอาคารที่ยิ่งใหญ่โดยฝีมือของ ไมเคิล แอนเจลโล (Michelangelo) ศิลปินชั้นครูของอิตาลี

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Civitavecchia

 

Imperial and Renaissance Rome with St. Peter's Basilica

 

เอาใจเด็กๆ ไปถ่ายรูปกับ Marvel ได้ที่โคลอสเซียม และไปโยนเหรียญต่อที่น้ำพุงเทรวี่ หลังจากนั้นก็จะไปต่อที่มหาวิหารแพนธีออน (Pantheon) ชมความงดงามด้านในของมหาวิหาร ซึ่งเคยเป็นที่ฝังศพของราฟาเอล จิตรกรชื่อดังและอายุน้อยที่สุดของอิตาลี ในบรรดาจิตรกรที่ยิ่งใหญ่ในยุคฟื้นฟู ไปต่อกันที่ Piazza Navona เป็นน้ำพุที่สวยงามมาก ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง Gian Lorenzo Bernini 

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 10.5-11 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $77.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $87.00

 

Highlights Of Rome

 

แพ็คเกจทัวร์รายการนี้น่าสนใจ และเป็นทัวร์แนะนำ ซึ่งทัวร์นี้ท่านจะได้เห็นและสัมผัสการท่องเที่ยวโรมอย่างสุดคุ้มและสถานที่ที่มาแล้วพลาดไม่ได้เลยคือ สนามกีฬาโคลอสเซียม บันไดสเปน ท่านอาจจะมีเวลาแวะเวียนไปช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม เช่น Prada หรือเดินไปเยี่ยมชมโยนเหรียญที่น้ำพุเทรวี่ ท่านจะได้ชมรอบๆ นครรัฐวาติกัน และเข้าชมด้านในมหาวิหาร St. Peter และที่สำคัญคือท่านจะมีไกด์ที่พูดภาษาอังกฤษ คอยให้ข้อมูลและนำทาง

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 9-9.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $61.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $101.00

 

เครดิตภาพ Disney Cruise Line

As to Disney artwork, logos and properties: ©Disney