เที่ยวโดเวอร์ ด้วยเรือสำราญ เมืองโดเวอร์ตั้งอยู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ เป็นช่องแคบที่ตั้งอยู่ระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ โดยจะเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ มีอุทยานแห่งชาติ หรือแม้แต่ปราสาทสไตล์อังกฤษ หากพูดถึงโดเวอร์นั้นมักจะอดนึกถึงหน้าผาสีขาวไม่ได้เลย และหน้าผาสีขาวจะประกอบไปด้วยหินปูนละเอียด ซึ่งมีอายุตั้งประมาณ 1 ล้านปีก่อน โอ้โห.. จัดว่าเป็นสถานที่เก่าแก่และเป็นสัญลักษณ์ของประเทศอังกฤษเลยค่ะ

หากท่านกำลังมองหาของฝากของที่ระลึก หรือ Outlet Shop ท่านสามารถหาซื้อได้ที่ De Bradlei Warf ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งที่จะมีของลดราคาอยู่มากมายรวมถึงยังอยู่ใกล้ทะเล ช็อปปิ้งเสร็จเดินรับลมเย็นๆ ต่อได้เลยค่ะ ในส่วนของชายหาดนั้น ท่านจะได้เยี่ยมชมชายหาดกรวดของแลงดอนเบย์ Langdon Bay ซึ่งรอบๆ นั้นผู้คนจะรู้จักกันในนามของ Langdon Cliff จะตั้งอยู่ในทิศตะวันออกของโดเวอร์ ท่านสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การปีนหน้าผาที่แลงดอนได้ เมื่อท่านไปสู่จุดหมายการปีนแล้ว ท่านจะได้เห็นวิวทิวทัศน์รอบๆ ของโดเวอร์ รวมถึงได้เห็นถึงจุดขนส่งทางเรือที่หนาแน่นที่สุดในโลก สำหรับท่านที่มาถึงอังกฤษแล้วนั้น พลาดไม่ได้เลยกับการมาเยือนที่ "บิกเบน" หรือที่รู้จักกันในนาม หอนาฬิกาอลิซาเบธ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศอังกฤษและ ณ ปัจจุบัน ยังเป็นที่ตั้งแลนด์มาร์กของรัฐสภาอังกฤษตั้งแต่ปี ค.ศ. 1858 ด้วย 

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Dover

 

River Thames and The London Eye

 

ทัวร์นี้จะพาไปที่ London Eye หรือชิงช้าสวรรค์ที่ทำจากเหล็ก Millennium ตัวกระเช้าจะลอยสูงจากพื้น 450 ฟุต ทำให้ได้เห็นทัศนียภาพแบบไม่มีอะไรมาบดบัง และจากกระเช้าจะสามารถมองลงไปแล้วเห็นพระราชวัง อาคารรัฐสภา และหอนาฬิกาบิกเบน และเราจะไปต่อที่ River Thames Cruise หรือล่องเรือแม่น้ำเทมส์นั่นเองค่ะ แม่น้ำเทมส์เป็นแม่น้ำที่ยาวที่สุดในประเทศอังกฤษ ซึ่งบริเวณชายฝั่งของแม่น้ำก็กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวและจุดพักผ่อนที่ดี สามารถมองเห็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงของลอนดอน

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 9.5-10 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $134.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $134.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $179.00

 

Royal London Panoramic and Tower of London

 

เริ่มต้นเดินทางจากท่าเรือไปสู่ลอนดอน โดยไกด์จะป็นคนบอกเล่าประวัติศาสตร์และตำนานต่างๆ ของลอนดอน ท่านจะได้ไปชม St. Paul's Cathedral มหาวิหารเซนต์พอล, Trafalgar Square จัตุรัสทราฟัลการ์, Shaftesbury Avenue ถนนแชฟต์สบิวรี อเวนิว, Piccadilly Circus จัตุรัสพิคคาดิลลี เซอร์คัส, Regent Street ถนนรีเจ้นท์ และ Buckingham Palace พระราชวังบักกิงแฮม

ตอนกลางวันจะไปรับประทานอาหารกันที่ London Pub ในระแวก St. Katharine Docks หลังจากรับประทานอาหารกันเสร็จแล้ว ก็จะไปกันต่อที่ Tower of London ซึ่งเป็นพระราชวังดั้งเดิมของลอนดอน ปัจจุบันได้เปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ Crown Jewels ให้ได้ชมสมบัติต่างๆ ของแผ่นดิน จะได้ชมมงกุฎและเหล่าเพชรทั้งหลาย โดยเฉพาะเพชรยอดมงกุฎที่สืบกันมา รวมถึงยังมีจัดแสดงเพชร Cullinan I และ II เป็นเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยค่ะ

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 9.5-10 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $129.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $169.00

 

City of London & The British Museum

 

เดินทางไปที่ลอนดอนและตรงไปที่ Westminster Abbey หรือมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ แอบบีย์ เป็นสถาปัตยกรรมที่ตกแต่งแบบสไตล์โกธิค มหาวิหารนี้จะตั้งอยู่ที่ใจกลางกรุงลอนดอน ตั้งถัดออกมาจากบิ๊กเบนและอาคารรัฐสภา ใกล้ๆ กันท่านจะได้ชมรูปปั้น Winston Churchill และ Nelson Mandela 

ไปต่อกันที่พระราชวังบักกิงแฮม โดยที่ไกด์จะบอกเล่าถึงประวัติศาสตร์และตำนานของลอนดอน และต่อมาไปที่ British Museum เป็นพิพิธภัณฑ์รวมเรื่องราวทั้งโลกในที่เดียว มีจัดแสดง Rosetta Stone หรือหินจารึกอักษรที่ใช้ในการแปลภาษา จากภาษาอียิปต์เป็นภาษากรีก มีโลงมัมมี่ต่างๆ จากอียิปต์และรูปสลัก มีนาฬิกาโบราณ รูปสลักหน้าวิหารของเปอร์เซีย อัสซีเรีย และอื่นๆ อีกมากมายค่ะ

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 9-9.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $37.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $75.00

 

เครดิตภาพ Disney Cruise Line

As to Disney artwork, logos and properties: ©Disney