ดับลิน (Dublin) เป็นเมืองหลวงและยังเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไอร์แลนด์ ดับลินนั้นตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำลิฟเฟย์ (Liffey River) ทางทิศตะวันออกของเกาะไอร์แลนด์ ด้วยความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรมของดับลิน ทำให้เป็นเมืองที่ถูกใช้ในการถ่ายทำหนังประวัติศาสตร์มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีอายุเก่าแก่ถึง 1,000 ปี ทางด้านการตกแต่งเมืองจึงผสมผสานกันระหว่างสไตล์เดิมและความโมเดิร์น

เนื่องจากที่ดับลินนั้นโดดเด่นในเรื่องของสถาปัตยกรรม ดังนั้นท่านจะได้เห็นสถาปัตยกรรมจอร์เจียน (Georgian Aechitecture) หรือเหล่าพิพิธภัณฑ์ Art Galleries และท่านยังสามารถที่จะดื่มด่ำกับบรรยากาศและสีสันในยามค่ำคืนที่บาร์ ไอริชคลับ หรือ Night Club ในส่วนของเครื่องดื่มนั้นต้องยกให้วิสกี้ และเบียร์เลยค่ะ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงมากในดับลิน เมื่อพูดถึงเครื่องดื่มวิสกี้ จะพลาดไม่ได้กับโรงกลั่นวิสกี้ที่เป็นอีกสถานที่ของดับลิน Old Jameson นั่นเองค่ะ

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Dublin

 

A Taste of Ireland: Whiskey in the Jar

 

หากท่านชื่นชอบในการลิ้มรสของวิสกี้ ต้องมาเยือนที่ Old Jameson Distillery เลยค่ะ เป็นโรงกลั่นวิสกี้ชั้นยอดที่มีชื่อเสียงมากของดับลิน ห้ามพลาดเลยทีเดียวสำหรับใครที่เป็นสายวิสกี้ โดยจะมีไกด์นำทัวร์พาเที่ยวด้วยค่ะ นอกจากนั้นไกด์จะพาท่านไปเยี่ยมเยียนสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดของดับลิน St. Stephen's Green เต็มไปด้วยสวนหย่อม พุ่มไม้ และมีอนุสรณ์รูปปั้นของนักเขียนชาวไอริช หรือปราสาทดับลิน มหาวิหาร St. Patrick's Cathedral แล้วปิดท้ายด้วยการแวะไปเยี่ยมชมแหล่งผลิตเบียร์กินเนสส์ Guinness Beer ซึ่งเป็นเบียร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 4-4.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $50.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $70.00

     

Dublin City Highlights- Adult Only Departure

 

ท่านจะได้ไปเยือนมหาลัย Trinity College ซึ่งเป็นมหาลัยที่เก่าแก่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในไอร์แลนด์ เป็นที่ตั้งของ Book of Kells หรือตำราหนังสือโบราณนั่นเอง โดยท่านจะเดินทางผ่านสถานที่สำคัญๆ ของดับลินไม่ว่าจะเป็น รัฐสภาไอริชเก่า จัตุรัสจอร์เจียน สวนสาธารณะ St. Stephen's Green ปราสาทดับลิน รวมถึงมหาวิหาร St. Patrick's Cathedral 

ถ้าหากพูดถึงรายการทัวร์นั้น ก็จะแตกต่างกันไม่มากนัก แต่สำหรับทัวร์รายการนี้นั้นท่านจะได้ชมศาลฎีกาของไอร์แลนด์ และถนนโอคอนเนล (O’Connell Street) เป็นถนนสายหลักของดับลิน สามารถช็อปปิ้งได้อย่างเพลิดเพลินหรือแวะรับประทานอาหารที่ร้านอาหารได้เช่นกันค่ะ

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 4-4.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 18 ปี ขึ้นไป ราคา $84.00

 

เครดิตภาพ Disney Cruise Line

As to Disney artwork, logos and properties: ©Disney