ลิเวอร์พูล เป็นเมืองที่รู้จักกันดีในนามของสโมสรฟุตบอล ตั้งอยู่ทางตะวันออกของปากน้ำเมอร์ซีย์ เศรษฐกิจการค้าขายของลิเวอร์พูลนั้นมีความเจริญเติบโตมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ และความเจริญทางการค้า หรือความรุ่งเรืองของลิเวอร์พูลนั้นมาจากการเป็นเมืองท่าที่สำคัญ ลิเวอร์พูลนั้นเป็นเมืองยอดนิยมอันดับที่ 5 ของประเทศอังกฤษ คนท้องถิ่นนั้นมักจะนิยมเรียกตัวเองว่า ลิเวอร์พัดเลียน และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวยุโรปในเรื่องของพิพิธภัณฑ์นั่นก็คือ พิพิธภัณฑ์ World Museum ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมของสะสมจากทั่วโลก และพิพิธภัณฑ์ Merseyside Maritime Museum นั่นก็คือพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์การเดินเรือของลิเวอร์พูล ซึ่งส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวที่ต้องการทราบในเรื่องของวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของลิเวอร์พูล อังกฤษ มักจะเดินทางมาเยี่ยมชมที่พิพิธภัณฑ์นี้ด้วยค่ะ

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Liverpool

 

Liverpool City Panoramic - Adult Only Departure

 

รายการทัวร์นี้เราจะเริ่มเดินทางไปเรื่อยๆ ผ่านสถานที่แรกที่สำคัญเลยนั่นก็คือ Royal Liver Building หรืออาคารรอยัล ไลเวอร์นั่นเอง เป็นอาคารที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความสูงใหญ่ และการออกแบบอย่างสวยงามลงตัว จัดว่าเป็นสัญลักษณ์ของเมืองลิเวอร์พูล และปัจจุบันได้เป็นที่ตั้งของบริษัท Royal Liver Insurance หลังจากนั้นท่านจะเดินทางผ่าน Town Hall ซึ่งเป็นถนนที่มีชื่อเสียงและสำคัญ ถูกแต่งตั้งให้เป็นมรดกสากลของอังกฤษ และยังถูกนิยมนำมาเป็นสถานที่จัดพิธีสมรสค่ะ 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เอาใจคนรักวงดนตรี The Beatles ด้วยการไปเยือนย่าน Cavern Quarter ซึ่งเป็นสถานที่ที่ The Beatles ได้มาทำการแสดงบ่อยครั้งที่ The Cavern Club ต่อด้วยเดินทางไปที่มหาวิหารแองกลิกันเมืองลิเวอร์พูลซึ่งเป็นมหาวิหารที่มีขนาดใหญ่และมีความสวยงามอย่างมาก และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เมื่อมาที่ลิเวอร์พูลแล้วนั่นก็คือ การไปเยือนสนามฟุตบอลที่ Anfield stadium ค่ะ ถูกใจคอบอลยิ่งนักกับการที่ได้ไปเยือนสนามจริง จัดว่าเป็นความฝันของหลายๆ ท่านเลยใช่มั้ยคะ 

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 4-4.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 18 ปี ขึ้นไป ราคา $68.00

 

Liverpool Football Club - Anfeild Stadium Tour and Museum

 

มาทำตามความฝันคอบอลกันเถอะ! เชื่อว่าหลายๆ คนไม่อยากจะพลาดโอกาสการมาเยือนสนามบอลทั้งๆ ที่มาถึงถิ่นแล้ว ดังนั้นรายการทัวร์นี้จึงเหมาะที่สุดกับการไปเยือนสนามฟุตบอลแอนฟิลด์ โดยจะมีไกด์นำทางพาท่านไปชมในแต่ละจุดอย่าง Exclusive VIP สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปชมห้องแต่งตัวของนักเตะ หรือแม้กระทั่งขึ้นไปนั่งบน Stand เชียร์ของเหล่ากองเชียร์ The Kop รวมถึงจะได้ไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์จัดรวมสิ่งของหรือถ้วยรางวัล ของเหล่าสุดยอดนักเตะที่จัดว่าเป็น Hall of Fame ของลิเวอร์พูล เช่น ชม Collection เครื่องแต่งกายของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมของหงส์แดงลิเวอร์พูลค่ะ

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 4-4.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $79.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $103.00

 

เครดิตภาพ Disney Cruise Line

As to Disney artwork, logos and properties: ©Disney