ลิวอร์โน่ เป็นเมืองท่าเมืองหน้าด่าน เป็นประตูทางเข้าของเมืองหลวงแห่งศิลปะ นั่นก็คือ Florence หรือ Pisa ซึ่งเป็นเมืองชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่มีป้อมปราการโบราณอันสวยงามที่ชื่อว่า Fortezza Vecchia รวมถึงแหล่งชมธรรมชาติริมทะเลที่ Piazzale Mascagni ต่อด้วยรับประทานอาหารพื้นเมืองที่ตลาดกลาง Il Mercato Centrale

Florence เป็นเมืองหลวงของศิลปะ Renaissance มีพิพิธภัณฑ์ที่เก็บภาพเขียนและงานศิลปะ ถือว่าเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นเมืองที่เก็บรักษารูปปั้นเดวิด ถือว่าเป็นรูปปั้นชายที่มีสัดส่วนสมบูรณ์ มีโบสถ์และมหาวิหารที่ Florence แบบ Renaissance ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชื่อ Duomo in Florence เป็นเมืองหลวงของแคว้นทัสคานี (Tuscany) อยู่ที่ตอนใต้ของอิตาลีซึ่งจะมีทุ่งหญ้าตามเนินขาสวยสดงดงาม ในส่วนของระแวกที่ไม่ไกลจากเมือง Florence นั้นก็คือเมือง Pisa มีชื่อเสียงโด่งดัง และนักท่องเที่ยวไม่ควรที่จะพลาดชมหอระฆังที่โบสถ์ประจำเมือง Pisa ที่รู้จักกันดีในนามของ หอเอนปีซ่า

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Livorno

 

Cinque Terre Scenic Boat Tour

 

เป็นแพ็คเกจทัวร์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว ท่านจะได้ชมสถานที่ท่องเที่ยวล่าสุดในอิตาลีโดยการล่องเรือทัวร์ โดยสถานที่ที่จะไปนั่นก็คือหมู่บ้านชาวประมงเวอร์นาสซาและมอนเตรอสโซ Vernazza and Monterosso ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก โดยประกอบไปด้วย 5 หมู่บ้านน่าอยู่ที่ตั้งอยู่ริมชายทะเล มีสีสันสดใส โดดเด่นและสวยงาม

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 9.5-10 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-9 ปี ราคา $139.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $162.00

 

Florence and Pisa

 

ท่านจะได้ชม 2 เมืองสวยสุดคลาสสิกของอิตาลี นั่นก็คือ Florence และ Pisa โดยจะเดินทางชมเมืองโดย Motorcoach (รถทัวร์) ใช้เวลานั่งรถประมาณ 2 ชม. ไปที่แคว้น Tuscany เพื่อเข้าสู่ Florence และทัวร์จะนำทางไปสู่ Piazza Della Signoria ซึ่งจะเป็นจัตุรัสที่ให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูป และชมบรรยากาศรอบๆ จากตรงนี้ท่านสามารถเดินไปชมด้านนอกของพิพิธภัณฑ์หอศิลป์อุฟฟิซิ (Uffizi Gallery) ซึ่งจะมีสะพานข้ามแม่น้ำสไตล์อิตาเลียน ชื่อ Ponte Vecchio Bridge ตั้งอยู่ตรงข้ามเยื้องๆ กับ Uffizi Gallery และจะมีหลังคาทองอยู่ด้านบน

จุด Signature ของสะพานนี้นั่นก็คือ บนสะพานจะมีร้านทองขายอยู่นั่นเอง จากนั้นท่านจะนั่งรถไปเยี่ยมชมที่หอเอนปีซ่า ชื่นชมความสวยงามหรือจะแวะถ่ายรูปชิคๆ กับตัวหอก็เก๋ไม่แพ้กัน

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 10-10.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $140.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $160.00

 

เครดิตภาพ Disney Cruise Line

As to Disney artwork, logos and properties: ©Disney