เที่ยวมาร์กเซย ด้วยเรือสำราญ เมืองหลวงของแคว้นโพรวองซ์ และเป็นเมืองท่าแห่งประวัติศาสตร์พร้อมกับได้รับเลือกให้เป็นเมืองหลวงทางวัฒนธรรมของยุโรปประจำปี 2013 มาร์กเซยจัดว่าเป็นเมืองท่าที่สำคัญที่สุดทางตอนใต้ของประเทศ และเป็นเมืองที่ใหญ่อันดับสองของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของมาร์กเซยนั้นมีอยู่มากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเชิงวัฒนธรรมจำพวกโบสถ์ มหาวิหาร ป้อมปราสาท ท่าเรือเก่า หรือทางธรรมชาติเช่น ผาหิน และอุทยานแห่งชาติริมทะเล

มาร์กเซยมีท่าเรือเก่าแก่มีชื่อว่า Vieux Port ซึ่งจะเป็นสถานที่ฮอตฮิตที่ดึงดูดเหล่านักท่องเที่ยวให้ไปเยี่ยมชม และถ่ายรูปได้ ยังมีป้อมปราการ Fort Saint-Jean (ฟอร์ต แซงต์ ฌอง) ซึ่งจะเป็นประตูเมืองทางเข้าไปสู่ท่าเรือเก่า หรือจะไปท่องเที่ยวชมสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และผ่อนคลายไปกับธรรมชาติในสวนสาธารณะที่ Palais Longchamp (ปาเล่ ลองชอมป์) สำหรับใครที่เป็นแฟน Football นั้น พลาดไม่ได้ที่จะมาเยือน Stade de Velodrome (สต๊าด เดอ เวโลดรอม) ซึ่งเป็นสนามแข่งกีฬาฟุตบอลของทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึงเป็นสนามในการแข่งขันโอลิมปิกอีกด้วยค่า

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Marseilles

 

A Day in Provence

 

เราจะไปเที่ยวกันที่หมู่บ้าน Roussillon (ครุสสิยง) เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในหมู่บ้านที่สวยที่สุดในฝรั่งเศส และเป็นหมู่บ้านที่อยู่สูงที่สุดบนเนินเขาระหว่าง Coulon Valley และ Vaucluse Plateau ต่อจากนั้นก็จะมีเวลาช็อปปิ้งส่วนตัว และหลังจากนั้นจะเดินทางจากโพรวองซ์ไปสู่ Gordes หรือเมืองกอร์ดค่ะ ตั้งอยู่บนยอดเขาแถบเทือกเขาลูเบอรอง เป็นหมู่บ้านหินโบราณ สร้างโดยการนำหินมาวางเรียงกันเป็นบ้าน โดยที่ไม่ใช้วัสดุอื่นๆ เลยในการก่อสร้าง ก่อนจบทัวร์นี้ เขาจะให้เวลา Free Time กับเราในการชมวิว สัมผัสบรรยากาศอย่างเต็มอิ่ม ชมความสวยงาม ก่อนที่จะพากลับสู่ท่าเรือ

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 7-7.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $57.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $71.00

 

Marseille City Tour

 

เริ่มต้นกันที่นั่งรถเยี่ยมชมระแวก Le Vieux Port หรือบริเวณท่าเรือ และนั่งรถไปต่อที่ Corniche of J.F. Kennedy เป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อจากตัวเมืองไปที่ชายหาดที่ติดกับเทือกเขา Marseilleveyre Massif เดินทางกันไปต่อที่ Basilica of Notre Dame de la Garde ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนามมหาวิหารนอเทรอดาม เดอ ลา การ์ด เป็นโบสถ์สมัยโรมัน-นีโอไบเซนไทน์ จัดว่าเป็นแลนด์มาร์กของเมือง และยังเป็นจุดชมวิวที่ดีมาก สามารถมองเห็นได้ 360 องศา ช่วงก่อนกลับเราก็จะมีเวลาส่วนตัวให้ได้ช็อปปิ้งของฝากกันค่ะ

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 4-4.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $25.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $42.00