เนเปิลส์ หรือนาโปลีเป็นเมืองหลวงของแคว้นกัมปาเนีย เป็นเมืองท่าของอิตาลีและมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของอิตาลี และเป็นเมืองที่ถูกกล่าวว่าเก่าแก่ที่สุดในโลก ซึ่งเมืองเนเปิลส์นั้นเป็นเมืองแห่งศิลปะ วัฒนธรรม ดนตรี สถาปัตยกรรม และการทำอาหาร อีกทั้งใจกลางเนเปิลส์ยังเป็นศูนย์กลางเมืองทางประวัติศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป เนเปิลส์ยังมีปะติมากรรมที่สวยมากอย่างนึงคือ รูปปั้นหินอ่อนพระเยซูที่แกะสลักได้อย่างไร้ที่ติ รูปปั้นนี้ชื่อว่า Christo Velato 

ปอมเปอี เป็นเมืองเล็กๆ ที่สร้างใต้ภูเขาไฟ (Mt. Vesuvius) ในส่วนของสถานที่ที่ปอมเปอีนั้น โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นซากเมืองโบราณเนื่องจากภูเขาไฟระเบิด ลาวาก็ได้ไหลปกคลุมไปทั้งเมือง ไม่ไกลกันมากนักจะเป็นเกาะคาปรี (Capri) เป็นเกาะที่มีท่าเรืออยู่เยื้องๆ กัน Highlight คือถ้ำที่มุดลงไปแล้วน้ำทะเลจะเป็นสีฟ้าเหมือนไฟนีออน ที่ติดอยู่ใต้ทะเลสวยงามมาก นั่นคือ ถ้ำบลูกร็อตโต้ (Blue Grotto) และอีกสถานที่นึงที่น่าสนใจนั่นก็คือ Amalfi Coast โดยท่านสามารถนั่งทัวร์จากเมืองเลียบชายฝั่ง จะผ่านเมืองสวยๆ ของอิตาลีหลายแห่ง เช่น Positano ซึ่งเป็นเมืองที่สวยมาก เป็นหมู่บ้านหน้าผาและเป็น Highlight ของระแวกแถวนั้น

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Naples

 

Amalfi Coast Drive and the Ruins of Pompeii

 

ท่านจะได้สัมผัสกลิ่นอายเมืองย้อนยุคเมื่อ 2,000 ปีที่แล้ว ที่เมืองปอมเปอี! หลังจากที่ภูเขาไฟได้ระเบิดตัวไป ท่านจะได้เห็นถึงซากเมืองโบราณที่เคยจมมาก่อน รวมถึงท่านจะได้ท่องเที่ยวที่ชายฝั่งอามัลฟีซึ่งมีทิวทัศน์ที่สวยงาม เป็นเมืองที่งามเหมือนรูปถ่ายและได้ถูกจัดให้เป็นมรดกโลกอีกด้วย  

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 9-9.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $161.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $212.00

 

Pompeii, Sorrento and Capri

 

เป็นอีกหนึ่งแพ็คเกจทัวร์ที่น่าสนใจมาก ท่านจะได้ท่องเที่ยว 3 เกาะด้วยกัน เริ่มจากเกาะคาปรี (Capri) โดยที่ท่านจะได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและน้ำทะเลสีฟ้าสดใสดั่งติดไฟนีออนอยู่ใต้ท้องทะเล น่าชื่นใจจริงๆ ต่อมาจะไปต่อกันที่ซอเรนโต้ (Sorrento) ท่านสามารถที่จะเดินเล่นที่จัตุรัส แวะทานอาหารหรือช๊อปปิ้งได้ เป็นเมืองที่สงบแต่ไม่เปลี่ยว น่าอยู่มากๆ และตบท้ายที่ปอมเปอี โดยท่านสามารถถ่ายรูปเก็บเป็นความทรงจำได้ว่า ครั้งหนึ่งฉันเคยแวะมาเยี่ยมเยียนที่เมืองโบราณเมื่อ 2,000 ปีที่แล้ว! ชิคสุดๆ ไปเลย

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 9.5-10 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $199.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $199.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $260.00

 

เครดิตภาพ Disney Cruise Line

As to Disney artwork, logos and properties: ©Disney