ปัลมา เป็นเมืองสำคัญและเมืองท่าบนเกาะมายอร์ก้า และเป็นเมืองหลวงของแคว้นปกครองตนเองของหมู่เกาะแบลีแอริก และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 12 ในสเปน เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของโรมันและอาหรับ ปัลมา เดอ มายอร์ก้านอกจากโดดเด่นในเรื่องของประวัติศาสตร์ที่กว้างใหญ่แล้ว ในด้านของการเกษตรและเหล้าองุ่น สิ่งทอ เครื่องจักรสาน ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน และเมืองสำคัญนี้นั้นยังเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ในด้านของร้านอาหารที่หลากหลาย ร้านบาร์ หรือแม้กระทั่งร้านค้า ช็อปต่างๆ

ในส่วนของตลาดการค้าที่ปัลมา เดอ มายอร์ก้านั้น มีความอุดมสมบูรณ์อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับมีร้านค้าใหญ่ให้เลือกช็อปอย่างหลากหลาย รวมถึงเป็นแหล่งขายของที่ระลึกขนาดใหญ่ ให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมเมืองอีกด้วย หากท่านต้องการท่องเที่ยวในเชิงประวัติศาสตร์ ที่ปราสาทเบลล์เวอร์ (Castell de Bellver) นั้นในอดีตเคยเป็นพระราชฐานมาก่อน แต่หลังจากนั้นได้ถูกแปรเปลี่ยนไปเป็นเรือนจำ ซึ่งปัจจุบันได้มีพิพิธภัณฑ์เล็กๆ ที่เปิดให้เข้าชมได้ ภายในนั้นจะมี Gallery ภาพให้ชม และมีร่องรอยการแกะสลักของเหล่านักโทษเรือนจำสมัยก่อน โดยงานแกะสลักที่ออกมานั้นได้บอกเล่าถึงประวัติศาสตร์สงครามในอดีต

และที่พลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ Passeig des Born ซึ่งจะมีต้นไม้อยู่ตลอดทางให้บรรยากาศที่ร่มรื่นและสงบ โดยคนท้องถิ่นส่วนใหญ่นั้น นิยมที่จะตั้งเป็นศูนย์กลางของจุดนัดพบซึ่งท่านจะได้เห็นทุกเพศทุกวัยมารวมตัวกันอยู่ที่นี่อย่างล้นหลาม 

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Palma de Mallorca

 

Drach Caves and Porto Cristo

 

พบกับความงามทางธรรมชาติได้ที่ถ้ำมังกร Cuevas Del Drach เป็นถ้ำใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้านในนั้นจะเป็นถ้ำหินงอกหินย้อย ซึ่งรับประกันว่าเป็นความสวยงามจากธรรมชาติอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีคลาสสิก และการแสดงแสงสีในถ้ำ และหลังจากนั้นท่านจะเดินทางไปสู่ Porto Cristo ซึ่งเป็นท่าเรือที่สวยงามมาก ท่านสามารถที่จะพักผ่อนหรือเดินเล่นดูร้านค้าขายของได้อีกเช่นกัน

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 5-5.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $58.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $76.00

 

Scenic Palma and Valldemossa

 

เตรียมพบกับทัวร์ Highlight ของปัลมา และเยี่ยมชมกับความสวยงามของหมู่บ้าน Valldemossa บนยอดเขา ซึ่งในระหว่างการเดินทางไปสู่ Valldemossa นั้นท่านจะได้เห็นสวนอัลมอนด์และแปลงมะกอกโอลีฟ และท่านยังสามารถที่จะชมปราสาทเบลล์เวอร์ได้ในขณะที่ท่านเดินทางกลับสู่ท่าเรือ

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 4-4.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $35.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $48.00

 

Sóller Train Ride

 

เพลิดเพลินไปกับการนั่งรถไฟบนภูเขาที่แสนสงบที่เมือง Sóller และตื่นตาตื่นใจกับการมาเยือนที่ Sierra de Tramuntana (แซร์รา เดอ ตรามุนตานา) ซึ่งเป็นหนึ่งในมรดกโลกของยุโรปใต้ และได้รับความนิยมสำหรับเหล่านักเชียนหรือศิลปินในการมาเยือนสถานที่แห่งนี้ เนื่องจากสถานที่นี้มีความสงบ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติสีเขียว จึงขับให้รอบๆ บรรยากาศนั้นมีความปลอดโปร่ง

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 4-4.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $79.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $94.00

 

เครดิตภาพ Disney Cruise Line

As to Disney artwork, logos and properties: ©Disney