Port Canaveral, Florida ตั้งอยู่ที่เมือง Orlando รัฐฟลอริด้า และเป็นเมืองท่าที่มีความสำคัญมากมายในภูมิภาคนี้ เป็นเมืองสำคัญที่มีสถานที่ตั้ง เช่น สถานีปล่อยจรวด และยานพาหนะของนาซ่า ที่ศูนย์อวกาศ Kennedy Space Center นอกจากนี้เมือง Orlando ยังเป็นที่ตั้งของสวนสนุกขนาดใหญ่ (Theme Parks) ชื่อดังระดับโลกหลายแห่ง เช่น Walt Disney World Orlando, Seaworld Orlando, Universal Studio Orlando และ Lego Land Florida Resort ซึ่งเป็นเมืองแห่งสวนสนุกที่นักท่องเที่ยวสามารถใช้เวลาที่นี่ได้หลายวันโดยไม่รู้สึกเบื่อหน่าย เพราะมีกิจกรรม และสิ่งเร้าใจต่างๆ ที่คอยดึงดูดให้มาท่องเที่ยวกันประจำ

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Port Canaveral

 

Disney's Animal Kingdom Theme Park via Complimentary Transportation 

 

ทางสายเรือจะมีบริการรถรับ-ส่งจากโรงแรมที่พักของดิสนีย์ ไปสู่สวนสนุก Disney's Animal Kingdom ซึ่งสวนสนุกธีมนี้นั้นจะเป็นสวนสนุกกึ่งสวนสัตว์ ซึ่งท่านสามารถพบปะและเพลิดเพลินไปกับเหล่าสัตว์ทั้งหลาย เช่น เสือ สิงโต ยีราฟ นกฟลามิงโก้ ชะนี และสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงท่านจะได้เข้าร่วมกิจกรรมในสวนสนุก หรือจะเล่นเครื่องเล่นอย่างสนุกสนานได้ เช่น Fossil Fun Games เป็นกิจกรรมแนวครอบครัว ซึ่งท่านสามารถร่วมกิจกรรมกับลูกๆ ของท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นชู้ตบาสลงห่วง หรือจะเป็นการเล่นกลิ้งลูกบอลงหลุม เพื่อให้เจ้าตัวแมมมอธวิ่งเข้าสู่เส้นชัย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ท่านจะได้พบกับเหล่าตัวการ์ตูนจากดิสนีย์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lion King, Finding Nemo, Baloo and King Louie, Doc McStuffins, Flik, Goofy and Pluto, Pocahontas, Rafiki, Russell, Donald Duck, Avatar และ Disney Friends อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนเหล่านี้ พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 1-1.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • $0.00 (ฟรี) ทุกช่วงอายุ

 

Disney's Hollywood Studios Theme Park via Complimentary Transportation

 

ทางสายเรือจะมีบริการรถรับ-ส่งจากโรงแรมที่พักของดิสนีย์ ไปสู่สวนสนุก Disney's Hollywood Studios ซึ่งสวนสนุกธีมนี้นั้นจะผสมผสานมาจากหนังของดิสนีย์ รวมถึงบรรยากาศในสวนสนุกนั้นจะประหนึ่งยุคทองของยุค Hollywood ซึ่งท่านสามารถชมกระบวนการสร้างภาพยยตร์หรือเล่นเครื่องเล่นได้อย่างสนุกสนาน เช่น เล่นเครื่องเล่น Rock 'n' Roller Coaster หรือจะชมเบื้องหลังการแสดงของหนังเรื่อง Star Wars ทั้งนี้

ท่านจะได้พบกับเหล่าตัวการ์ตูนและตัวละครจากภาพยนตร์มากมาย เช่น Beauty and the Beast, Frozen, Star Wars, Indiana Jones, Buzz Lightyear & Woody, Cruz Ramirez, Mickey and Minnie, Little Mermaid และ Disney Friends ขนมายกใหญ่กับเหล่าตัวการ์ตูนและตัวละครชื่อดังของดิสนีย์มาให้ได้พบปตื่นตาตื่นใจกัน

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 1-1.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • $0.00 (ฟรี) ทุกช่วงอายุ

 

Epcot Theme Park via Complimentary Transportation

 

ทางสายเรือจะมีบริการรถรับ-ส่งจากโรงแรมที่พักของดิสนีย์ ไปสู่สวนสนุก Epcot Theme Park ซึ่งสวนสนุกธีมนี้นั้นจัดว่าครบเครื่องเรื่องความสนุกไม่แพ้กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเหล่าห้องกิจกรรมต่างๆ เช่น ห้อง Advanced Training Lab, ห้องภาพยนตร์ หรือแม้กระทั่ง Gallery ที่รวบรวมทั้งศิลปะและวัฒนธรรมต่างๆ ไว้ หากท่านใดมีความชื่นชอบความสนุกสนานแบบ Future World หรือ โลกอนาคต ท่านมาถูกทางแล้ว เพราะที่ Theme Park นี้นั้นให้อารมณ์ Adventure, Fun, History และ Knowledge ถือว่าครบรสเลยทีเดียว

ทั้งนี้ที่พลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือเหล่าตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ขวัญใจทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่ โดยท่านจะได้พบกับ Anna and Elsa, Wonderland friend, Baymax, Belle, Donald Duck, Joy & Sadness, Mary Poppins, Mulan, Princess Jasmine, Snow White และ Disney Friends สาวกเจ้าหญิงดิสนีย์มาพบปะกันได้ที่นี่เลย

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 1-1.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • $0.00 (ฟรี) ทุกช่วงอายุ

 

Kennedy Space Center

 

มาสัมผัสประสบการณ์ที่แสนสนุกไปกับการนั่งจรวดกันเถอะ! ท่านจะได้เดินชมเหล่าจรวดมากมายที่ Kennedy Space Center แห่งนี้ ซึ่งยานพาหนะที่ท่านจะได้ชมนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะยานพาหนะนั้นเป็นยาพาหนะของนาซ่านั่นเอง โดยท่านจะได้ชมอุปกรณ์ เครื่องแต่งกาย เช่น ชุดนักอวกาศ และอื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่ รวมถึงท่านจะได้เรียนรู้และชื่นชมโปรแกรมการทำงานขณะที่อยู่บนอวกาศไม่ว่าจะเป็นทั้งสมัยก่อน ปัจจุบัน และอนาคต ของอเมริกา

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 8-8.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $76.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $97.00 

 

Magic Kingdom via Complimentary Transportation

 

ทางสายเรือจะมีบริการรถรับ-ส่งจากโรงแรมที่พักของดิสนีย์ ไปสู่สวนสนุก Magic Kingdom ซึ่งสวนสนุกธีมนี้นั้นจะโดดเด่นในเรื่องของเครื่องเล่นนั่งรถชมลาง ชมการตกแต่งที่ตระการตาที่อิงมาจากในการ์ตูนดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็นจากเรื่อง Buzz Lightyear, ขี่ Dumbo, Haunted Mansion, Aladdin, Winnie the Pooh และ Little Mermaid อีกทั้งมีรถไฟที่ตกแต่งได้สวยงามสไตล์ Vintage ให้ท่านได้นั่งผ่อนคลายกัน รวมถึงการแสดงโชว์ต่างๆ อย่างอลังการ มอบบรรยากาศความอบอุ่นให้กับเด็กๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

ท่านจะได้พบกับเหล่าตัวการ์ตูนจากดิสนีย์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Captain Jack Sparrow, Alice in Wonderland, Ariel, Aladdin, Cinderella and Elena, Gaston, Merida, Mickey Mouse, Peter Pan, Rapunzel and Tiana, Tigger, Tinker Bell และ Disney Friends ขนเจ้าชายเจ้าหญิง และเหล่าสัตว์น้อยน่ารักในการ์ตูนดิสนีย์มาให้ท่านได้เพลิดเพลินกัน

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 1-1.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • $0.00 (ฟรี) ทุกช่วงอายุ

 

The Ultimate Day of Thrills - A Walt Disney World VIP Tour Expirence

 

ดิสนีย์มีให้บริการ VIP Tour Guide สำหรับท่านที่ต้องการบุคคลนำเที่ยว สามารถพาท่านไปทำกิจกรรมที่นิยมที่สุดในแต่ละสวนสนุก เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมได้อย่าง Exclusive และ VIP สุดๆ โดยไกด์จะนำพาไปที่ Magic Kingdom Park, Disney hollywood Stuidos และ Epcot 

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 8.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 7-9 ปี ราคา $319.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $319.00

 

The Ultimate Disney Classics VIP Tour - A Walt Disney World Tour Experience

 

พิเศษโดยเฉพาะ! กับบริการ Classics VIP Tour ที่จะคอยให้บริการเด็กๆ และเหล่าตัวน้อยที่อายุไม่เกิน 10 ปี เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกในครอบครัวเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะเด็กๆ อายุที่ไม่เกิน 10 ปี โดยจะมีบริการดูแลเด็กๆ ในขณะที่ร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 6.5-7 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $214.00
  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $214.00

 

เครดิตภาพ Disney Cruise Line

As to Disney artwork, logos and properties: ©Disney