เที่ยวทาลลินน์ ด้วยเรือสำราญ เมืองหลวงและเมืองท่าของประเทศเอสโตเนีย ซึ่งตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลบอลติก และได้ถูกจัดว่าเป็นอีกหนึ่งเมืองมรดกโลก เนื่องจากเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทาลลินน์เป็นเมืองที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากประหนึ่งในเทพนิยาย ไม่ว่าจะด้วยเสน่ห์ของบ้านไม้ คาเฟ่ชิคๆ หรือร้านค้าต่างๆ ที่สามารถดึงดูดผู้คนให้มาท่องเที่ยวได้ค่ะ เป็นอีกหนึ่งเมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม และสถานที่โบราณต่างๆ ทัวร์ส่วนใหญ่จึงจะเน้นการพาชมสถาปัตยกรรมโบราณ หรือชมธรรมชาติ

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Tallinn

 

Tallinn Highlights

 

เราจะเริ่มไปกันที่ Tallinn's Historic โดยที่รถจะขับผ่าน Kadriorg Park มีสวนที่มีความสวยงามและสงบ เหมาะกับการเดินเล่นสบายๆ รวมถึงยังมีพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ให้ได้ชมกัน แล้วก็จะไปต่อกันที่ Tallinn's Music Festival Grounds เป็นที่ที่ชาว Estonian ชอบมาจัดคอนเสิร์ตกันที่นี่ และไปชมวิวกันต่อที่ Old Town หรือย่านเมืองเก่าของทาลลินน์และได้ชมอ่าวทาลลินน์ด้วยค่ะ มีอนุสาวรีย์ Russalka Monument ที่ให้เราได้ถ่ายรูปอีกด้วย หลังจากนี้ก็จะเป็นการเดินทัวร์ที่ Toompea Hill โดยที่จะผ่านปราสาท Toompea ซึ่งปัจจุบันนั้นเป็นรัฐสภาของเอสโตเนีย เป็นโบสถ์รัสเซียแบบดั้งเดิม ของ St. Alexander Nevski สุดท้ายเราก็จะไปชมความสวยงามกันต่อที่ Dome Church หรือโบสถ์ที่ตกแต่งแบบสไตล์โกธิค และก่อนจะกลับขึ้นเรือกัน ก็จะมีเวลา 30 นาที ให้เราได้ใช้เวลาส่วนตัวพักผ่อน หรือช็อปปิ้งก็ได้ค่ะ

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 4.5-5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $35.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $55.00

 

Tallinn Highlights

 

เราจะเดินทางกันไปที่ Tallinn's City Center โดยจะผ่านปราสาท Toompea และสถานีรถไฟเก่าของทาลลินน์ ต่อจากนั้นเดินไปยัง Town Hall Square จัตุรัสกลางเมืองดั่งศูนย์กลางของการค้าขายประจำเมือง และทางทัวร์จะให้เวลา 30 นาที ในการไปช็อปปิ้งหรือซื้อของที่ระลึกค่ะ เสร็จแล้วก็จะไปกันที่ Rocca-al-Mare หรือพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งรอคคาอัลแมร์ ซึ่งจะจัดแสดงประวัติศาสตร์ของเอสโตเนีย ยังมีสถาปัตยกรรมชนบทของชาวเอสโตเนียให้ได้ชมที่มีมานานถึง 200 ปีก่อน

ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการจิบชา กาแฟ หรือขนมปังที่ Museum's Village Inn โดยจะมีการแสดงโชว์เพลงพื้นบ้านสั้นๆ ให้ได้ชมกันค่ะ

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 3.5-4 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 0-2 ปี ราคา $0.00

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $53.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $75.00

 

เครดิตภาพ Disney Cruise Line

As to Disney artwork, logos and properties: ©Disney