Vigo หรือบีโก เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทิศเหนือของสเปน ในแคว้นกาลิเซียใกล้ชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก จึงเป็นที่รู้จักกันในนาม "อุตสาหกรรมประมง" ดังนั้นเรื่องของอาหารซีฟู้ดนั้นจัดว่าสดและอร่อยมาก ใครที่ได้ไปเยือนนั้นต้องห้ามพลาดกับหอย Galician Oyster (หอยนางรมกาลิเซียน) บีโกเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในแคว้นกาลิเซียและมากเป็นอันดับ 14 ของประเทศ ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวอยู่มากมายเช่น เที่ยวชมเนินปราสาทหรือป้อมปราการสำหรับป้องกันเมืองซึ่งจะตั้งอยู่บนเขา หรือเที่ยวชมสวนสาธาณะที่ร่มรื่น และสวยงามที่ Castrelos Park (กัสธัวลู ปาร์ค) ตกแต่งสวนแบบสไตล์อังกฤษ-ฝรั่งเศส

นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่เหมาะกับ ผู้รักประวัติศาสตร์ ศิลปะ หรือนักโบราณคดีอีกด้วย พิพิธภัณฑ์มีชื่อว่า Municipal Museum รวมถึงยังมีมหาวิหารที่มีชื่อเสียงมากและผู้คนต่างเคารพนับถือที่สุดในบีโกนั่นก็คือ มหาวิหารซานตา มารีอานั่นเอง

 

ดูทัวร์ทั้งหมดในท่าเรือ Vigo

 

 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบไวน์ หรือมีใจรักเกี่ยวกับไวน์ แพ็คเกจทัวร์รายการนี้จะพาท่านไปสัมผัสกับปราสาทใจกลางเมือง เป็นสถานที่ซึ่งผลิตไวน์ขาวที่ดีที่สุดในโลก ท่านจะได้จิบไวน์ท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของบีโก รวมถึงอาหารว่างที่เมื่อได้ทานคู่กันกับไวน์แล้วจะได้รสชาติที่ดีสุดๆ 

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 6-6.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 18 ปี ขึ้นไป ราคา $99.00

 

O Grove and La Toja

 

โบสถ์ที่สวยงามและเป็น Landmark ของบีโกกำลังรอคุณอยู่! มาเยี่ยมชมโบสถ์ที่มีจุดเด่นด้วยการนำเปลือกหอยมาประดับอย่างไม่เหมือนใครที่โบสถ์ La Toja และเดินทางไปชิมหอยแมลงภู่ที่แสนจะสดทานพร้อมกับจิบไวน์ขาวไปด้วย แค่คิดก็รู้สึกละมุนที่ปลายลิ้น พลาดไม่ได้อีกเช่นกัน

  • ระยะเวลาของกิจกรรม 5-5.5 ชั่วโมง

รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่อท่าน มีดังนี้

  • อายุ 3-9 ปี ราคา $85.00

  • อายุ 10 ปี ขึ้นไป ราคา $125.00

 

เครดิตภาพ Disney Cruise Line

As to Disney artwork, logos and properties: ©Disney